แย่ค่ะ
ห่วยมาก
ไม่ 1 เดือน 7 วัน เมนบอร์ดเจ้งแล้ว
ไม่เคยหล่น ไม่เคยโดนน้ำ หรือกระแทก ใส่ซองตลอด ใช้โทรเข้าโทรออกไม่ถึง24ชั่วโมง
เข้าศูนย์มา 1 อาทิตย์พึ่งได้คำตอบจากศูนย์เพราะโทรไปถามมา3รอบ ว่าเมนบอร์ดเสีย รอสั่งอะไหล่จากสิงคโปร์หรือฮ่องกง(จำไม่ได้) 3 อาทิตย์
ปรี้ดเลยค่ะ ปรี้ดแตก
โวยเลย เรื่องไรอ่ะคะ ความผิดไม่ได้อยู่ที่เรานี่ มันอยู่ที่ผู้ผลิต เราเป็นคนรับกรรม จากความห่วยแตกของมัน
โวยไปโวยมา ว่าทำไม ความผิดอยู่ที่ใคร แล้วใครต้องรับผิดชอบ ทำไมอะไหล่ไม่มีไม่เปลี่ยนเครื่อง
สรุปแล้วรอวันจันทร์ อะไหล่มาแล้ว วันอังคารได้รับ
งงสิคะ ทีแรกว่าไม่ได้ รอ จะหาเครื่องสำรองให้ใช้ ไม่อยากได้ค่ะ ซื้อโทรศัพท์มาใช้ก็อยากจะใช้ที่ซื้อมา
บอกว่าเพราะรุ่นใหม่ถึงไม่มีอะไหล่
อ้าว!!!! เพราะรุ่นใหม่นี่สิถึงซื้อใช้(จะให้ซื้อ3310มาใช้รึไง)
สรุปแล้วทำอะไรไม่ได้ ไม่เปลี่ยนให้ ให้ใครไอ้เครื่องที่ซ่อมมา เครื่องที่พังแล้ว พังโดยไม่ใช่ความผิดของเรา
รับผิดชอบกันแค่นั้น ......
แล้วถ้านี่ไม่โทรไปโวยวาย เดินเรื่องไปตามน้ำ ก็ต้องรอไปอีก 3 อาทิตย์
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เลยมาเตือนเพื่อนๆนิดนึงนะคะ คิดก่อนซื้อดีๆ นานๆ
หรือถ้าซื้อมาแล้ว มีปัญหานิดหน่อยในช่วงอาทิตย์แรก เปลี่ยนเลยค่ะ เปลี่ยนอย่างเดียว อย่าไปคิดว่าอาจเป็นที่รุ่นมัน ลองใช้ไปก่อน อย่าเด็ดขาด
ส่วนตัวจะไม่ซื้อใช้แล้วค่ะซัมซุง
หรือดิฉันอาจซวย จริงๆ
|