|
 |
 |
ผู้ใช้คนนึงเหมือนกัน (Guest) |
|
 |
|
ปัญหา
ถึงคุณ ความเห็นที่ 138
กรุณาใช้คำพูดที่ไม่ส่อเสียดคนอื่นจะดีกว่า ถ้าไม่รู้อะไรเลย
เราได้นำเครื่องเข้าศุนย์ซัมซุงแล้วแต่ปรากฏว่า ช่างไม่สามารถซ่อมได้
กลับบอกว่า หากต้องการซ่อม ให้ทิ้งเครื่องไว้สัก 2-3 วัน เดี๋ยวจะลองทำให้ดู แต่เราไม่สะดวกจะทิ้งไว้ เพราะหากมีคนติดต่อมาจะทำยังไง ? เนื่องจกาเราไม่มีเครื่องสำรอง
พอได้ลองถามว่า หากทิ้งไว้2-3วัน จะแก้ปัญหาได้แน่หรือ คำตอบที่ได้กลับมาคือ ช่างก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน
พอนำหลักฐานไปให้ทางช่างดูว่า ไม่มีเราแค่คนเดียว แต่ผู้ใช้จำนวนมาก เกิดปัญหาเดียวกัน
ทางช่างตอบว่า เป็นความผิดพลาดที่มาจากโรงงานผลิตแล้ว ซึ่งจะเกิดปัญหาเป็นล๊อตๆ
หมายความว่าผู้ที่ใช้เครื่องที่ผลิตในล๊อตเดียกวับเราจะเกิดปัญหานี้
คุณไม่ได้ใช้ล๊อตเดียวกับเราก็โชคดีไป
ไม่ต้องมาใช้คำว่า ใช้ไม่เป็น อย่างนู้นอย่างนี้
เพราะเราไมไ่ด้โง่ และมีความรู้ทางเทคโนโลยีดีพอ ก่อนที่เราจะมาโวย เราพยายามทำทุกทางที่สามารถทำได้แล้ว แต่ก็แก้ปัญหาไม่ได้
กรุณาทบทวนตัวเองดูก่อนว่า ***ฉลาดมากพอนักหรือ ที่จะมาว่าคนอื่นอย่างนั้นได้***
ปล.อีควาย
|
|
|
โพสต์เมื่อ : 05/12/2008 19:44:00
โหวตให้ โหวตลบ
|
 |
|
|