|  |  | อยากทราบข้อมูลครับ (Guest) | | | | | อยากทราบข้อมูลระหว่างประสิทธิภาพของเครื่องจากท่านที่พอจะมีข้อมูล หรือเคยมีประสบการณ์เคยใช้มาแล้วระหวาง n 73กับ se 595 อย่างใหนน่าใช้และมีประสิทธิภาพสูงกว่ากัน โดยภาพรวมนะครับ ขอบคุณล่วงหน้ามากครับ สำหรับคำตอบและความรู้
| | โพสต์เมื่อ 30/12/2008 เวลา 21:00 | |
|  |  | WEAM (Guest) | | | | | ทุกอย่างโอเค
ไม่ชอบหูฟังมันอ่ะ
| | โพสต์เมื่อ 28/12/2008 เวลา 20:48 | |
|  |  | connecttome (Guest) | | | | | ไปซื้อเมือวันศุกร์ที่ผ่านมา
จิงอยากได้สีเทา พอไปดูเครื่องจริง สีน้ำเงิน เวิกค์สุดอ่ะ
แต่ฝาสไลด์ช่วงล่างมันไม่ค่อยสนิทอ่ะ
| | โพสต์เมื่อ 28/12/2008 เวลา 20:46 | |
|  |  | ... (Guest) | | | | | เพิ่งซื้อเมื่อวาน จากที่ได้ฟังเพลงไปหลาย ชม. มาก มีดับครั้งนึงคิดว่าอาจเป็นเพราะ แบตเหลือน้อย เลยคิดว่าธรรมดาค่ะ
| | โพสต์เมื่อ 27/12/2008 เวลา 21:58 | |
|  |  | name (Guest) | | | | | รุ่นนี้สามารถอัดเสียงเพลงจากวิทยุได้ป่าว?
| | โพสต์เมื่อ 27/12/2008 เวลา 11:34 | |
|  |  | rb (Guest) | | | | |
ZmantiC wrote : rb wrote : รุ่นนี้ เป็น 3G รึเปล่าคะ?
แล้วจะดูทีวีได้มั้ย? | | | รุ่นนี้รองรับ 3G ด้วยครับ ในคลื่นความถี่ 2100 MHz แต่ว่าตอนนี้คงจะใช้ 3G ในไทยไม่ได้นะครับ เพราะ AIS ก็ใช้ 3G ในคลื่นความถี่ 900 MHz ส่วน DTAC กับ True ใช้ 3G ในคลื่นความถี่ 850 MHz และตอนนี้ที่เปิดกันก็ยังเป็นเหมือนการเปิดทดลองใช้เฉพาะพื้นที่แคบๆ อีกต่างหาก เพราะฉะนั้นหากคลื่นความถี่ 2100 MHz ยังไม่คลอดในบ้านเรา รุ่นนี้ก็จะใช้ 3G ไม่ได้นั่นเองครับ แล้วที่ถามว่ารุ่นนี้ดูทีวีได้หรือไม่ ทางทฤษฎีหากใช้ 3G ได้ก็จะสามารถดูทีวีออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ตได้ครับ แต่ไม่ใช่ทีวีที่เป็นแบบรับสัญญาณจากเสาอากาศแบบมือถือ House Brand จอใหญ่ๆ ที่กำลังฮิตๆ กันอะไรอย่างงั้นนะครับ  | | |
อ่อๆ ขอบคุณค่ะ
แล้วSE มีรุ่นที่ดูทีวีได้ออกมาบ้างรึยังอ่ะ?
| | โพสต์เมื่อ 24/12/2008 เวลา 16:42 | |
|  |  | p (Guest) | | | | | ตั้ม wrote : ซื้อมาเเล้ว500เอง  | | | 500ซื้อที่ไหนเเหรอบ้าเปล่า
| | โพสต์เมื่อ 24/12/2008 เวลา 12:57 | |
|  |  | ZmantiC | | | | | rb wrote : รุ่นนี้ เป็น 3G รึเปล่าคะ?
แล้วจะดูทีวีได้มั้ย? | | | รุ่นนี้รองรับ 3G ด้วยครับ ในคลื่นความถี่ 2100 MHz แต่ว่าตอนนี้คงจะใช้ 3G ในไทยไม่ได้นะครับ เพราะ AIS ก็ใช้ 3G ในคลื่นความถี่ 900 MHz ส่วน DTAC กับ True ใช้ 3G ในคลื่นความถี่ 850 MHz และตอนนี้ที่เปิดกันก็ยังเป็นเหมือนการเปิดทดลองใช้เฉพาะพื้นที่แคบๆ อีกต่างหาก เพราะฉะนั้นหากคลื่นความถี่ 2100 MHz ยังไม่คลอดในบ้านเรา รุ่นนี้ก็จะใช้ 3G ไม่ได้นั่นเองครับ แล้วที่ถามว่ารุ่นนี้ดูทีวีได้หรือไม่ ทางทฤษฎีหากใช้ 3G ได้ก็จะสามารถดูทีวีออนไลน์ผ่านอินเทอร์เน็ตได้ครับ แต่ไม่ใช่ทีวีที่เป็นแบบรับสัญญาณจากเสาอากาศแบบมือถือ House Brand จอใหญ่ๆ ที่กำลังฮิตๆ กันอะไรอย่างงั้นนะครับ 
| | โพสต์เมื่อ 23/12/2008 เวลา 17:58 | |
|  |  | rb (Guest) | | | | | รุ่นนี้ เป็น 3G รึเปล่าคะ?
แล้วจะดูทีวีได้มั้ย?
| | โพสต์เมื่อ 23/12/2008 เวลา 17:15 | |
|  |  | Darkunicorn (Guest) | | | | | มีสีขาว/น้ำเงิน/เขียว เมนูภาษาไทย เพลงชัดดี
| | โพสต์เมื่อ 21/12/2008 เวลา 22:23 | |
|  |  | ไปรดา กี่วัชรินทร์ (Guest) | | | | | ไม่ทราบเป็นเมนูภาษาไทยรึเปล่าคะ มีสีอะไรบ้าง
| | โพสต์เมื่อ 19/12/2008 เวลา 23:14 | |
|  |  | ํYggdra (Guest) | | | | | ฮัลโหล wrote : ฟังวิทยุโดยไม่ต้องเสียบหูฟังได้ไหมครับ
แล้วมีสีอื่นไหมครั้บ | | |
ต้องเสียบไม่ใช่หรอกครับ
แล้วผมเห็นมันมี 3 สีให้เลือกเอง สีขาวแถบแดง สีเทา สีน้ำเงิน (ผมซื้อ ฟิวเจอร์รังสิต ร้าน M shop ราคา 9300 ต่อแล้วนะ)
| | โพสต์เมื่อ 19/12/2008 เวลา 16:24 | |
|  |  | ตั้ม (Guest) | | | | | ซื้อมาเเล้ว500เอง 
| | โพสต์เมื่อ 19/12/2008 เวลา 12:37 | |
|  |  | anuxe | | | | | ฮัลโหล wrote : ฟังวิทยุโดยไม่ต้องเสียบหูฟังได้ไหมครับ
แล้วมีสีอื่นไหมครั้บ | | |
มีคับ ดำ/ส้ม งามมั่กมัก แจ่มเลย
แต่ติอย่างดิหูฟังอ่า บ้านมาก อย่างอื่นโอเคเบตงเลยคับ
| | โพสต์เมื่อ 19/12/2008 เวลา 11:34 | |
|  |  | DETOXQUE | | | | | เพิ่งซื้อมาเมื่อวันศุกร์...ฟังเพลงทั้งวัน...ถ่ายรูป..บางเวลา...ใช้ดีไม่มีเกเร ไม่มีแฮงค์ไม่มีดับ...ใช้ดีครับ....ก้อแค่ 1 ในความคิดเห็น....ของคน 1 คน
| | โพสต์เมื่อ 14/12/2008 เวลา 19:03 | |
|  |  | tuck (Guest) | | | | | ความสว่างของหน้าดับค่อยสว่างขึ้นเลยๆๆ และก้อลดความสว่างลง ไม่ทราบคนอืนเป็นป่าวคะ รบกวนบอกหน่อย ถ้าไม่เป็นกันเราจะได้เอาไปเปลี่ยน เพราะเราเพิ่งซื้อมาเมื่อวานเอง หรือการตั้งค่าที่ไหนก้อบอกด้วยนะคะ
| | โพสต์เมื่อ 13/12/2008 เวลา 22:46 | |
|  |  | น (Guest) | | | | | ยอ wrote : ก้อโอโคดีนะ ถ้าจะฟังเพลงนานๆก้อซื้อ mp3มาเล่นดิ (ผมฟังเพลงในรถ)
ถ้าจะเน้นกล้องก้อซื้อ กล้องดิจิตอลเลย
มือถือเค้ามีไว้คุย สื่อสาร ขอให้ไม่ดับ และเสียบ่อยเป็นพอ
โดยรวมแล้วที่ใช้รุ่นนี้อยู่ ดีนะ ไม่แฮงค์บ่อยเหมือนโนเกีย
| | | ที่มันดับไม่ใช่เพราะว่าเราฟังเพลงนาน...
ฟังไป 2 เพลงแล้วดับก็อมี....
คือ เครื่องนายไม่เป็นก้อดีแล้ว...
อันที่เรามาโพสบอก เพราะว่าเราอยากรู้ว่าเครื่องคนอื่นเป็นเหมือนเรามั้ย...ก้อเท่านั้น
| | โพสต์เมื่อ 9/12/2008 เวลา 10:21 | |
|  |  | chay (Guest) | | | | | ลองอัพเดตดูคับ ในแผ่นที่แถมมาให้มีวิธีอัพเดตอยู่คับ ผมอัพเดตแล้ว ไม่มีปัญหาคับ ควรถอดซิมการ์ดออกก่อน ไม่งั้นข้อมูลหายคับ
| | โพสต์เมื่อ 9/12/2008 เวลา 01:49 | |
|  |  | NoUpZ (Guest) | | | | | ของผมก็ไม่มีปัญหานะครับ ฟัง 2-3 ชม ยังไม่ดับเลย

| | โพสต์เมื่อ 8/12/2008 เวลา 21:02 | |
|  |  | ฮัลโหล (Guest) | | | | | ฟังวิทยุโดยไม่ต้องเสียบหูฟังได้ไหมครับ
แล้วมีสีอื่นไหมครั้บ
| | โพสต์เมื่อ 8/12/2008 เวลา 18:47 | |
|  |  | ยอ (Guest) | | | | | ก้อโอโคดีนะ ถ้าจะฟังเพลงนานๆก้อซื้อ mp3มาเล่นดิ (ผมฟังเพลงในรถ)
ถ้าจะเน้นกล้องก้อซื้อ กล้องดิจิตอลเลย
มือถือเค้ามีไว้คุย สื่อสาร ขอให้ไม่ดับ และเสียบ่อยเป็นพอ
โดยรวมแล้วที่ใช้รุ่นนี้อยู่ ดีนะ ไม่แฮงค์บ่อยเหมือนโนเกีย
| | โพสต์เมื่อ 7/12/2008 เวลา 04:44 | |
|  |  | ทัช (Guest) | | | | | เป็นเหมือนกันฟังเพลงได้13-15 เพลงเครื่องดับเอง รอ Firmware ใหม่อยู่
| | โพสต์เมื่อ 3/12/2008 เวลา 01:26 | |
|  |  | น (Guest) | | | | | เครื่องดับเองคับ...เวลาฟังเพลง ใครเปงเหมือนเราบ้าง...
| | โพสต์เมื่อ 2/12/2008 เวลา 14:29 | |
|  |  | กรูละเบื่อ (Guest) | | | | | ตกลงกรูเลยมะได้อะไรจาก w595 เลยนะเนี่ย มามัวสาดสีกันอยู่ได้ ไมไม่โทรนัดเคลียร์กันให้รู้แล้วรุ้รอดไปเลย (ตายกันไปข้าง)....... แต่ส่วนตัวชอบ SE นะ ของเค้าคุณภาพ เสียงดีมาก ภาพคมชัด เมื่อ 4 ปีที่แล้วใช้ k700i เสียงดี ภาพก็ ok เพราะฟังก์ชั่นไม่ค่อยเยอะ แต่ก็ประทับใจ ตอนนี้ใช้ NK n73ไม่ค่อยชอบลักษณะการใช้งาน ซับซ้อน ไม่คุ้น เลยอยากจะเปลี่ยนมาใช้ SE เหมือนเดิม ก็ยังตัดสินใจมะได้ว่าจะเป็นรุ่นไน๋ดี แต่ชอบดีไซน์ของ w595 แบบว่าโดน อิอิ....?
| | โพสต์เมื่อ 2/12/2008 เวลา 13:04 | |
|  |  | SOMEONEที่เข้ามาอ่าน (Guest) | | | | | โนเกียซ่อมบ่อยจะตาย ทุก 2 เดือน (เป็นอย่างนี้ 3 เครื่อง) ตอนใช้โซนี่ 2 ปีไม่เคยซ่อมเลย
| | โพสต์เมื่อ 1/12/2008 เวลา 22:04 | |
|  |  | ก็ยังสูง (Guest) | | | | | ขอเตือนนะหัดใช้สมองที่มีน้อยนิด หัดมองโลกให้กว้างและยอมรับความคิดผู้อื่นบ้าง อย่าทำตัวเป็นเหมือน " กบในกะลา " เพราะมันคงไม่ได้ยากเกินไป
| | โพสต์เมื่อ 29/11/2008 เวลา 12:05 | |  |
|  |  | ก็ยังสูง (Guest) | | | | | คิดว่าสูง wrote : จบแล้วครับ เพราะจะไม่ขอต่อความยาวเรื่องนี้อีกแล้ว ไม่ว่าคุณสุงเทียมฟ้าจะเข้ามาว่าอะไรอีก ไม่ใช่เพราะเถียงสู้ไม่ได้นะ เพราะคนที่เถียงสู้ไม่ได้คือเค้า อ่านดูก็รู้ มันเริ่มพายเรือในอ่าง เบื่อแล้วอ่ะ ... เหมือนกำลังด่ากับลมยังไงชอบกล
ต้องขอโทษทางเว็บที่ทำให้เนื้อหาถูกเบี่ยงเบนจากสิ่งที่ควรจะเป็น ต้องขอโทษคนใช้ โซนี่ อิริคสัน ที่แสดงความเห็นสุดขั้วจนเกินไปในตอนแรก
และ ...
อยากจะบอกคุณสูงงงงงงงงงงงงงง (อิ๊บอ๋าย) ว่า ... สุภาษิตไทยมีอยู่คำหนึ่ง "ตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงา" ... เคยทำบ้้างมั้ยครับ
แล้วก็ ... คราวหน้าถ้าคิดจะทะเลาะกับใคร หัดหาข้อมูลหน่อย พูดตรงประเด็นหน่อย ไม่งั้น ... ก็โดนเค้าสอยแบบนี้ทุกรอบแหละ
สวัสดี .... อวสาน | | | หุ หุ คงหาใช้เน็ตตอบได้แต่ช่วงเข้างานดิ ปีใหม่กลับไปแล้วไปกราบเท้าพ่อ-แม่ ดู แล้วลองนึกๆอดีตของตัวเองดีๆ นะ ว่าเป็นคนที่ดูถูกคนด้วยตัวเองหรือพ่อ-แม่สอนให้เป็น เพราะ สุภาษิตนั้นมันเหมาะสมกับตัวคุณมากกว่ามั้ง เพราะกว่าจะสำนึกได้นี่...และยังมีอีกอัน " วัวลืมตีน " นะ
แล้วที่บอกผมพูดไม่ตรงประเด็น ไม่ทราบว่ากระทู้แรกๆ ประเด็นคุณคืออะไรละ ยอดขายหรือคุณสมบัติโทรศัพท์ละ ทั้งที่ตัวเองเข้ามาในนี้ก็เพื่อมาดูคุณสมบัติของรุ่นนี้ ไปเปิดกระทู้ผิดแล้วจะบอกว่าอยากรู้ feed back เป็นยังไงหรือ แล้วผลมันดีมั้ยละ ถ้าอยากดูเฉพาะยี่ห้อก็ไม่น่าเข้ามานี่ ไม่ไปดู nokiagang หรือ se-club ไปเลยละ เพราะเว็ปนี้ก็เป็นกลางๆที่ให้ความรู้ไม่ได้แบ่งค่ายชัดเจน
ก็ยังดีที่ยังมีสำนึกกะเขา ที่ขอโทษคนอื่น ถ้าคิดจะตอบดำน้ำแต่ยอดขายไปเรื่อยๆ อย่างนั้น จะมีหัวสมองไว้ทำไม
| | โพสต์เมื่อ 29/11/2008 เวลา 10:53 | |  |
|  |  | คิดว่าสูง (Guest) | | | | | จบแล้วครับ เพราะจะไม่ขอต่อความยาวเรื่องนี้อีกแล้ว ไม่ว่าคุณสุงเทียมฟ้าจะเข้ามาว่าอะไรอีก ไม่ใช่เพราะเถียงสู้ไม่ได้นะ เพราะคนที่เถียงสู้ไม่ได้คือเค้า อ่านดูก็รู้ มันเริ่มพายเรือในอ่าง เบื่อแล้วอ่ะ ... เหมือนกำลังด่ากับลมยังไงชอบกล
ต้องขอโทษทางเว็บที่ทำให้เนื้อหาถูกเบี่ยงเบนจากสิ่งที่ควรจะเป็น ต้องขอโทษคนใช้ โซนี่ อิริคสัน ที่แสดงความเห็นสุดขั้วจนเกินไปในตอนแรก
และ ...
อยากจะบอกคุณสูงงงงงงงงงงงงงง (อิ๊บอ๋าย) ว่า ... สุภาษิตไทยมีอยู่คำหนึ่ง "ตักน้ำใส่กะโหลก ชะโงกดูเงา" ... เคยทำบ้้างมั้ยครับ
แล้วก็ ... คราวหน้าถ้าคิดจะทะเลาะกับใคร หัดหาข้อมูลหน่อย พูดตรงประเด็นหน่อย ไม่งั้น ... ก็โดนเค้าสอยแบบนี้ทุกรอบแหละ
สวัสดี .... อวสาน
| | โพสต์เมื่อ 29/11/2008 เวลา 08:38 | |  |
|  |  | นึกว่าสูง (Guest) | | | | | สูงพอตัว wrote : จะเถียงไรก็มาเถอะ เช้าเห็นว่างๆตอบนี่ ดูจากเวลาตอบ ถ้ากุเล่นเน็ตฟรี เมิงก็คงมีปัญญาเล่นได้แต่ที่ทำงานมั้ง ดูมั้งนะ อยากรู้เหมือนกันคิดว่าเรียนสูง คิดว่ามี IQ สูง แต่ไม่มี EQ อย่างนี้คงทำงานเป็นทีมหรือเสนอความคิดไรกับคนอื่นไม่ได้หรอก คงดักดานนั่งอยู่ในคอกไปวันๆแล้วเห่าได้แต่ในเน็ตอย่างงี้ละมั้ง คิดจะสอนไรคนอื่นนะดูน้ำหน้าตัวเองด้วยนะว่าเคยทำตัวยังไง เคยตอบไม่ดีมากี่กระทู้ พึ่งสำนึกตัวเองว่าพูดไม่ดีมาตอนคนว่าเยอะๆ นี่นะ ตอนแรกเห็นปากดีจัง ด่าเขาไปทั่วแล้วหลังๆมาอ่อนลง อายมั้ยละที่ทำไป แล้วถ้าให้เมิงมาสอนคนคงเป็นควายที่หลงตัวเองอย่างเมิง ไปคิดดูนะ แค่ในกระทู้นี่มีใครสนับสนุนในสิ่งที่เมิงคิดวะ | | |
อืมม์ ... ไม่ให้ตอบตอนเช้าแล้วจะให้ตอบเที่ยงคืนเหรอ ... ดูท่าว่าลูกคงยังไม่เข้าใจโลกอีกหลายเรื่องนะ
ที่พูดมาด้วย .. คุณพ่อจะเล่นที่ไหนไม่ได้หนักอะไรลูกเลยนะครับ ดังนั้น ... พ่อจะสอนให้ว่า อะไรที่มันจบไปแล้ว คนเริ่มเค้าขอโทษ (ซึ่งก็ไม่ได้ขอโทษลูกหรอกนะ)ไปแล้ว คนอื่นเค้าก็จบ แต่ดูเหมือนวุฒิภาวะของลูกยังไม่โตพอ
หรือที่พ่อสอนมาตลอดชีวิตยังไม่เข้้าใจ หือ! ... อย่างนี้คงต้องโทษตัวเองที่อบรมลูกไม่ดี ... นะลูกนะ
ลองมองตัวคุณเองสิ ... คุณว่าผมกี่อย่าง หลังสุดผมก็ขอโทษสาวกที่ผมว่าไปแล้วนะ แล้วตลอดทุกข้อความที่ผมใช้ ผมไม่เคยขึ้น กุ ขึ้น มิง อย่างคุณเลยนะ ... แล้วคนที่กล้ารับว่าตัวเองใช้คำรุนแรง ใช้คำก้าวร้าว ... ไม่ตอบประเด็นอีก ... อย่างนี้ไม่ใช่เรื่องน่าอายหรอกครับ
สังคมไทยต้องการสิ่งเหล่านี้มาก ... คือวุฒิภาวะ รู้ผิดชอบชั่วดี คนที่ผิดยอมรับผิด ... ส่วนคนอื่นจะว่า จะอะไรยังไงผมไม่ถือสา เพราะเป็นความคิดที่แตกต่าง ... คือเมื่อเริ่มจุดไฟ เราก็ต้องยอมรับว่าจะดับไฟ มันก็ต้องลวกมือ
แต่คงไม่ใช่กับคุณ ... เพราะที่ไม่จบเพราะมาขึ้นกุขึ้นมิงกับคนอื่น ... ถึงบอกไงว่าให้เรียนภาษาไทยเยอะ ๆ เพราะลำพังตัวเองยังเอาตัวไม่รอดเลย ... แล้วยังมาว่าคนอื่น
คือ ... ให้ผมบอกว่าคิดจะสอนคนอื่นให้มองดูตัวเองว่าเคยทำตัวยังไง
ทำยังกับว่าคุณจะสอนชาวบ้านได้อย่างนั้นแหละ เพราะคนที่ใช้คำหยาบกับคนอื่นคือคุณนะ ...
อย่างที่บอกว่า ... ถ้าให้เถียงกับคนที่ไม่มีตัวตนแบบคุณ เพราะในเน็ตมันก็เหมือนตัวตนสมมติ ... ด่าไปด่ามาชาวบ้านสนุกครับ กระทู้สนุก ... ผมว่างพอ และมั่นใจว่าสอยคุณได้ทุกคำด้วย ... คอืไม่มีทางที่จะตอบโต้แพ้คนอย่างนี้อ่ะ นึกออกมั้ย
อืมม์ ผมใ้ช้คำแรงตอนเปิืดประเด็น ... อันนี้ยอมรับว่าอยากยั่วยุ อยากดูปฏิกริยา แต่ไม่ได้มองโซนี่ในแง่ลบขนาดนั้น ... เมื่อรู้ความคิดของคนใช้แล้วก็จบ มาขอโทษ ... ลองย้อนไปอ่านดูว่าตั้งแต่เริ่มโพส ผมเคยใช้คำว่ากุหรือมิงกับคนอื่นก่อนมั้ย
คนเรามักจะมองคนอื่นแย่กว่าตัวเองเสมอ ... และมักจะหาความชอบธรรมเพื่อให้ตัวเองดูดี ดูถูำกต้องในสายตาคนอื่น เอาเป็นว่าไม่มีใครสนับสนุนในสิ่งที่ผมพูดก็ช่างเค้าเถอะครับ เพราะความมั่นใจเกิดจากตัวเราเอง ... คนอื่นจะว่ายังไงเรารับฟัง แต่เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองก่อน ถ้าหาพวกแต่ตัวเองไม่เชื่อตัวเอง จะหาไปทำไม แน่จริงลองไป nokiagang สิแล้วจะหนาว
สิ่งหนึ่งที่สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำแบบไม่ประชดประชันแม้แต่นิืดเ้ดียว และด้วยความสุภาพที่สุดเลย
คือ ... คนอย่างคุณการศึกษาไม่ได้ขัดเกลาให้เป็นคนดีอย่างที่คุณกล่าวอ้างตัวเองหรอก
และที่สำคัญ ... คนอย่างคุณลองย้อนกลับไปถามคุณพ่อคุณแม่คุณดูว่า ... ท่านลืมสั่งสอนคุณบ้างหรือเปล่า ถึงได้ขึ้นกุขึ้นมิงกับคนอื่นเค้าแบบนี้
เพราะถ้าจะใช้แบบนี้ ... ผมก็บอกได้เหมือนกันว่า เพราะกุรู้ว่าพ่อมิงไม่สั่งสอนไง
แค่นี้รู้แล้วนะ ว่าอายเค้ามั้ยเนี่ย ... หมายถึงตัวเองไง ลูกไร้สมอง
| | โพสต์เมื่อ 29/11/2008 เวลา 08:29 | |  |
|  |  | เง้อ (Guest) | | | | | แป่ว จะมาเถียงกันทำไมในนี้เนี่ย ชอบอะไรก็ใช้ไปซิครับ บางคนชอบโซนี่ เพราะมันสวย ดูยังไงก็สวย ดีไม่ดี ไม่สนอะ มันสวยอะ ใช้มากี่รุ่นก็ยังรู้สึกว่าคนออกแบบ เค้าออกแบบสวย ถ้าจะพูดเรื่องประสิทธิภาพ มันไม่จบสิ้นหรอกครับ เดี๋ยวก็เอามาเกทับกันเรื่อยๆ แต่ยังไงก็รักโซนี่ ถ้าโนเกียเจ๊งจริง ทำทีวี เครื่องเสียง โปรเจคเตอร์ กล้องถ่ายรูป กล้องวิดีโอ เพลย์สเตชั่น พัดลม ตู้เย็น กระปิ ปลาร้า มาขายแข่ง โซนี ซิ
| | โพสต์เมื่อ 29/11/2008 เวลา 03:01 | |  |
|  |  | สูงพอตัว (Guest) | | | | |
คือขอบอกตรง ๆ เลยนะว่าไม่ค่อยอยากเข้ามาแล้ว เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเถียงอยู่กับคนสติสตังไม่ค่อยดี แบบไม่สมประกอบอ่ะ นึกออกมั้ย ... เลยเริ่มมองความเป็นจริงแล้วว่าหมอนี่คงฟุ้งซ่านจัด แล้วอ้างความถูกต้องต่าง ๆ นา ๆ แต่สุดท้ายแล้ว ... สรุปได้คำเดียวว่า
หมอนี่สติปัญญาไม่สมประกอบแน่นอนครับ ฟันธงเลย
ดังนั้นอยากพล่ามอะไรก็พล่ามไป เพราะอ่านดูแล้วก็มั่วนิ่มไปหมด
อ้อ! บริหารเนี่ยเป็นหัวใจของการขับเคลื่อนธุรกิจ ตุ๊ดเรียนก็มาก ชายแท้เรียนก็เยอะ ... คือเท่าที่อ่านจากภาษาที่ใช้ อ่านจากความคิด ก็พอจะเดาออกว่า หมอนี่คงไม่จบอะไรสักอย่าง คือเอาดีไม่ได้เลยสักอย่าง เล่นเน็ตก็คงหัดจิ้มเอา ทีแรกคงไปเล่นตามร้าน ทีนี้พอราคาคอมฯ ถูกลงเลยมีปัญญาเล่น แล้วที่เล่นก็คงไม่มีปัญญาจ่ายรายเดือน อาศัยเติมชั่วโมงเอาหรือไม่ก็เล่นเน็ตฟรีของที่ไหนสักแห่ง เลยออกอาการตื่นเต้นเวลาโพส จับแพะไปชนแกะ และเปิดประเด็นมั่ว หาเหตุผลไม่ค่อยเจอ
ภาษาไทยเนี่ย ... มันจำเป็นต้องเรียน ... ถ้าน้องมัวแต่คิดว่าเกิดมาใช้พูดอยู่ทุกวันทำไมต้องเรียน น้องก็จะมีอาการแบบนี้ไง ... แนะนำให้ไปหาเด็กอนุบาลสักคนแล้วไหว้เขา เรียกเด็กคนนั้นว่า "คุณครูครับ ... ช่วยสอนภาษาไทยให้ผมหน่อย เพราะผมโง่แต่ผมไม่โง่นะ ... ผมยังพิมพ์เป็น เห็นมั้ย ผมด่าคนเป็นด้วย แต่อย่าถามนะว่าที่ด่า เค้าอ่านแล้วรู้เรื่องหรือเปล่า ... เพราะอายุสมองผมมันแค่นี้ เลยต้องให้เ็ด็ก 3 ขวบสอน"
5555555+ น่าสมเพชอ่า
คือ ... ผมเนี่ยหน้าตาดี ไม่ใส่แว่น ขอบอกว่านอกจากโนเกียก็ใช้ซัมซุง ใช้คอมฯ แมค คือไม่ได้อวดนะ ... ที่สำคัญคือเล่นเน็ตเป็นเวลา ... และการศึกษาระดับสูงมากพอ
น้องเอ๊ย! อยากด่าก็ด่าไป เพราะด่ากี่รอบพี่ก็จะเข้ามาสอนมวยทุกรอบ ... คือสติปัญญามันผืดกัน เข้าใจมั้ย
อายเค้ามั้ยเนี่ย ...
อืมม์ ขอโทษสาวกโซนี่ อิริคสันทุกคนที่ความเห็นก่อนหน้าอาจจะแรงและสุดกู่เกินไป ขอบอกว่าไม่ได้คิดก้าวร้าวความคิดและความชอบของพวกคุณ ...
แต่กับหมอนี่ ... เห็นแล้วสนุกดีเลยแวะเ้ข้ามาตอบหน่อย ... ดังนั้นต่อไปจะไม่ขอพูดถึงยี่ห้อโทรศัพท์ แต่จะขอสอนหมอนี่ให้เป็นผู้เป็นคน เถึยงมากี่รอบก็จะเข้ามาสอนทุกรอบ (ถ้าว่างนะ) แต่ไม่ต้องห่วง ...
เพราะไม่มีทางแพ้มวยคนแบบนี้หรอก .... ระดับชั้นมันผิดกัน ลูกเอ๊ย! [/QUOTE] จะเถียงไรก็มาเถอะ เช้าเห็นว่างๆตอบนี่ ดูจากเวลาตอบ ถ้ากุเล่นเน็ตฟรี เมิงก็คงมีปัญญาเล่นได้แต่ที่ทำงานมั้ง ดูมั้งนะ อยากรู้เหมือนกันคิดว่าเรียนสูง คิดว่ามี IQ สูง แต่ไม่มี EQ อย่างนี้คงทำงานเป็นทีมหรือเสนอความคิดไรกับคนอื่นไม่ได้หรอก คงดักดานนั่งอยู่ในคอกไปวันๆแล้วเห่าได้แต่ในเน็ตอย่างงี้ละมั้ง คิดจะสอนไรคนอื่นนะดูน้ำหน้าตัวเองด้วยนะว่าเคยทำตัวยังไง เคยตอบไม่ดีมากี่กระทู้ พึ่งสำนึกตัวเองว่าพูดไม่ดีมาตอนคนว่าเยอะๆ นี่นะ ตอนแรกเห็นปากดีจัง ด่าเขาไปทั่วแล้วหลังๆมาอ่อนลง อายมั้ยละที่ทำไป แล้วถ้าให้เมิงมาสอนคนคงเป็นควายที่หลงตัวเองอย่างเมิง ไปคิดดูนะ แค่ในกระทู้นี่มีใครสนับสนุนในสิ่งที่เมิงคิดวะ
| | โพสต์เมื่อ 28/11/2008 เวลา 20:25 | |  |
|  |  | นึกว่าต่ำ (Guest) | | | | | ก็ยังสูง wrote :
ถุยๆ หน้าอย่างเมิงนะ ก็เป็นคนใส่แว่นหนาๆ หมกแต่หน้าคอม ที่เก็บกดใช้แต่โนเกีย ไม่มีปัญญาซื้อ sony ก็เลยพาลคนนึงละว้า ก็แค่ดูในหนังสือมือถือแล้วมาพูด กะว่าเก่งกว่าคนอื่นแค่คอยเข้าเน็ตติดตามข่าวสารใหม่ๆ อย่างในนี้เมิงจะเข้ามาดูทำไมที่ w595 วะถ้าเมิงไม่อยากรู้ว่ามันมีอะไรใหม่ๆ ละไอ้ฟาย บริหารนะตุ๊ดมันเรียนกันวะ ไอ้น้อง แล้วภาษาไทยยังจำเป็นต้องเรียนอีกเหรอ เกิดมาใช้พูดทุกวันไม่พอเหรอ แล้วไอ้คำว่า กระพร่องกระแพร่ง เมิงนะมันได้ใช้แถวไหน อูกันด้า เหรอ ไม่ดูหนังหน้าเลย บอกกุใช้ไม่ถูก กุใช้ HTC แล้วจะบ่งบอกกุตกภาษา เมิงคงมองวัดคุณค่าของคนที่พกโทรศัพท์รุ่นอะไรละมั้ง อนาถใจวะ
ไอ้ nokia เมิงนะถูกสัดๆ กุปา N73 แตกไปเครื่องไม่เห็นเสียดายวะ แล้วรุ่นที่แพงๆนะพูดมามีปัญญาซื้อเหรอนะ หรือเอามาพูดแค่ข่มว่ามีรุ่นแพง Nokia เป็น Brand ที่ผลิตแค่โทรศัพท์ มันก็คงว่างผลิตมาเกลื่อนๆ อยู่แล้วนี่ โถ่ๆ บอกทำมาขายหลายรุ่นเพื่อรองรับชาวบ้านเหรอ นั้นละกุไม่ใช้เพราะมันโหล วะ บางรุ่น Body ยังเหมือนกันกะ samsung , phoneone เลย เหมือนรถ ถ้าให้กุซื้อ Altis ขับ แล้วเจอ Taxi Limo เต็มเมืองอย่างนี้กุไม่ซื้อวะ แล้วไม่เห็นจะเถียงเรื่องก็อปความคิดเทคโนโลยีวะ 5800 เมิง ก็จะทำหน้าจอแบบ iphone นี่ ก็อปเทคโนโลยีมาใส่แล้วทำเพื่อให้ใช้งานง่ายๆ บ้านๆ ถูกๆ แต่ ครบทุกอย่าง มันก็ concept Nokia อยู่แล้วนี่ หรือไม่จริง
| | |
คือขอบอกตรง ๆ เลยนะว่าไม่ค่อยอยากเข้ามาแล้ว เพราะรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเถียงอยู่กับคนสติสตังไม่ค่อยดี แบบไม่สมประกอบอ่ะ นึกออกมั้ย ... เลยเริ่มมองความเป็นจริงแล้วว่าหมอนี่คงฟุ้งซ่านจัด แล้วอ้างความถูกต้องต่าง ๆ นา ๆ แต่สุดท้ายแล้ว ... สรุปได้คำเดียวว่า
หมอนี่สติปัญญาไม่สมประกอบแน่นอนครับ ฟันธงเลย
ดังนั้นอยากพล่ามอะไรก็พล่ามไป เพราะอ่านดูแล้วก็มั่วนิ่มไปหมด
อ้อ! บริหารเนี่ยเป็นหัวใจของการขับเคลื่อนธุรกิจ ตุ๊ดเรียนก็มาก ชายแท้เรียนก็เยอะ ... คือเท่าที่อ่านจากภาษาที่ใช้ อ่านจากความคิด ก็พอจะเดาออกว่า หมอนี่คงไม่จบอะไรสักอย่าง คือเอาดีไม่ได้เลยสักอย่าง เล่นเน็ตก็คงหัดจิ้มเอา ทีแรกคงไปเล่นตามร้าน ทีนี้พอราคาคอมฯ ถูกลงเลยมีปัญญาเล่น แล้วที่เล่นก็คงไม่มีปัญญาจ่ายรายเดือน อาศัยเติมชั่วโมงเอาหรือไม่ก็เล่นเน็ตฟรีของที่ไหนสักแห่ง เลยออกอาการตื่นเต้นเวลาโพส จับแพะไปชนแกะ และเปิดประเด็นมั่ว หาเหตุผลไม่ค่อยเจอ
ภาษาไทยเนี่ย ... มันจำเป็นต้องเรียน ... ถ้าน้องมัวแต่คิดว่าเกิดมาใช้พูดอยู่ทุกวันทำไมต้องเรียน น้องก็จะมีอาการแบบนี้ไง ... แนะนำให้ไปหาเด็กอนุบาลสักคนแล้วไหว้เขา เรียกเด็กคนนั้นว่า "คุณครูครับ ... ช่วยสอนภาษาไทยให้ผมหน่อย เพราะผมโง่แต่ผมไม่โง่นะ ... ผมยังพิมพ์เป็น เห็นมั้ย ผมด่าคนเป็นด้วย แต่อย่าถามนะว่าที่ด่า เค้าอ่านแล้วรู้เรื่องหรือเปล่า ... เพราะอายุสมองผมมันแค่นี้ เลยต้องให้เ็ด็ก 3 ขวบสอน"
5555555+ น่าสมเพชอ่า
คือ ... ผมเนี่ยหน้าตาดี ไม่ใส่แว่น ขอบอกว่านอกจากโนเกียก็ใช้ซัมซุง ใช้คอมฯ แมค คือไม่ได้อวดนะ ... ที่สำคัญคือเล่นเน็ตเป็นเวลา ... และการศึกษาระดับสูงมากพอ
น้องเอ๊ย! อยากด่าก็ด่าไป เพราะด่ากี่รอบพี่ก็จะเข้ามาสอนมวยทุกรอบ ... คือสติปัญญามันผืดกัน เข้าใจมั้ย
อายเค้ามั้ยเนี่ย ...
อืมม์ ขอโทษสาวกโซนี่ อิริคสันทุกคนที่ความเห็นก่อนหน้าอาจจะแรงและสุดกู่เกินไป ขอบอกว่าไม่ได้คิดก้าวร้าวความคิดและความชอบของพวกคุณ ...
แต่กับหมอนี่ ... เห็นแล้วสนุกดีเลยแวะเ้ข้ามาตอบหน่อย ... ดังนั้นต่อไปจะไม่ขอพูดถึงยี่ห้อโทรศัพท์ แต่จะขอสอนหมอนี่ให้เป็นผู้เป็นคน เถึยงมากี่รอบก็จะเข้ามาสอนทุกรอบ (ถ้าว่างนะ) แต่ไม่ต้องห่วง ...
เพราะไม่มีทางแพ้มวยคนแบบนี้หรอก .... ระดับชั้นมันผิดกัน ลูกเอ๊ย!
| | โพสต์เมื่อ 28/11/2008 เวลา 09:09 | |  |
|  |  | columbuz | | | | | ตอนนี้ผมใช้ Sony Ericsson W760i กับ Nokia N73me ใช้อยู่2เครื่อง แล้วก็ชอบมากๆทั้ง2เครื่องครับ เพราะว่าประโยชน์ของทั้ง2เครื่องนี้ มันตรงกับที่ผมใช้งานพอดีเลยน่ะ แต่ละเครื่อง แต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่น มีจุดเด่นและจุดด้อยต่างๆกันไปครับ ส่วนตัวผม ก่อนจะซื้อ ก็เลือกเอาข้อดีที่เราต้องการ/ รูปทรงที่ชอบ/ ยี่ห้อที่น่าไว้ใจ(ปัญหาหลังการใช้งาน)/ ราคาที่เหมาะสมกับตังค์ที่มีอยู่ เสร็จแล้วก็ โป๊ะเช๊ะ !! จ่ายตังค์ครับ...จบ
| | โพสต์เมื่อ 28/11/2008 เวลา 05:24 | |
|  |  | น่าเห็นใจ (Guest) | | | | | คนจะซื้อจะใช้อะไรเมิงก็แค่แนะนำแสดงความคิด เพราะมันอยู่ที่คนซื้อชอบและอยากใช้อะไรและวิจารณญานของคนนั้น แต่ก็ไม่น่าไปดูถูกนี่
[/QUOTE] ใช่ครับ เห็นด้วย.. เพราะทุกวันนี้ผมเลือกมือถือเพราะ "ความชอบ" ผมไม่ได้สนใจจะไปจดจำที่มาที่ไปของอันดับ เพราะผมไม่ใช่เจ้าของบริษัท ผมเป็นผู้บริโภคครับ ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับบริษัทเค้าหรอก อันดับจะขึ้นรึจะลงก็เรื่องของเค้าครับ
| | โพสต์เมื่อ 27/11/2008 เวลา 22:54 | |
|  |  | ก็ยังสูง (Guest) | | | | | กุไม่ได้ Anti ยี่ห้อๆ ใด แต่ที่ต้องมาเถียงเพราะเมิงไปเปิดประเด็นไม่ดี
คนจะซื้อจะใช้อะไรเมิงก็แค่แนะนำแสดงความคิด เพราะมันอยู่ที่คนซื้อชอบและอยากใช้อะไรและวิจารณญานของคนนั้น แต่ก็ไม่น่าไปดูถูกนี่
| | โพสต์เมื่อ 27/11/2008 เวลา 20:55 | |  |
|  |  | ก็ยังสูง (Guest) | | | | | สูงแค่ไหน wrote : กุไม่ลงต่ำ wrote : แล้ว nokia ที่ว่าของจริงมันได้รางวัลไรมั้ง w980 เสียงก็ยังได้รางวัล กล้องตระกูล K,C เทียบ nokia samsung ยังไวชัตเตอร์กว่าอีก ส่วนราคายี่ห้อไหนนะที่มันทำมาขายถูกๆให้คนบ้านๆ ซื้อ แล้วยังแถมอีกเครื่อง ขายกันยังงั้นทำไมคนมันจะไม่ซื้อวะ Nokia ปีนึงทำขายเป็นร้อยรุ่น กลัวขายไม่ออกเหรอ Nokia ทำมาเพื่อประสิทธิภาพรวมๆ เพื่อตลาดอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้เด่นสักอย่าง หัวคิดก็ไม่มี ลอกแบบที่เขามาอย่างใช้ แฟลช xenon มันก็ลอกตระกูล K มา ส่วน Express music ลอก W ก็ยังไม่เห็นตีตลาดได้วะ อย่าง ipod,iphone มันก็มีตลาดเฉพาะกลุ่มตั้งแต่ฐานะปานกลางถึงดี ที่เขาชอบจริงๆ แล้วกุไม่เชื่อว่าเมิงหรือญาติเมิงจะไม่มีหรือไม่เคยใช้ sony ในบ้าน อีกอย่างกุไม่ได้ขอตังใครและไม่ได้เอาโทรศัพท์ต่อเน็ตวะ ช้าโคดๆ อย่าเอาปเปรียบเทียบกะตัวเอง ( ปล. กุไม่ได้ปกป้องแต่ก็ไม่ชอบคนดูถูกคน ) กุใช้ HTC | | |
รางวัลตลาดนัดสาขาไหนหรอ ... ???
เนี่ย แสดงว่าเมิงตกวิชาบริหารธุรกิจอย่างแรง หรือไม่ก็คงเล่นเน็ตผ่านมือถือเลยไม่รู้เริื่องสักอย่าง
โนเกียไม่เคยซื้อเครื่องแถมเครื่องว้อย ไอ่บื้่อ คราวหน้าหัดฉลาด ๆ หน่อยจะย้อนจะว่าใครก็หัดหาข้อมูลหน่อยไม่ใช่คิดเอาเอง อย่างนี้เค้าเรียกมั่วนิ่มไม่ใช่แย้ง ... อายเค้ามั้ยเนี่ย แสดงความเห็นขัดแย้งกับเค้าแล้วเขียนทฤษฏีเอง ... โนเกียมีทั้งราคาถูกและแพง รุ่นแำพง ๆ ก็ปาเข้าไปเท่าไหร่
อ้อ ลืมไปว่าเมิงใช้ HTC ... ขอบอกว่าไม่เชื่อเลย เพราะดูจากคำพูดที่ใช้ คงเป็นประเภทไก่ได้พลอย คือไม่ได้ดูถูกนะ แต่ขอถามคำเดีียวว่า มีปัญญาซื้อแน่เหรอ ... เอาเวลาไปพิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องก่อนดีกว่ามั้ง ...
แล้วที่บอกว่าทำมาเป็นร้อยรุ่นมันก็ต้องขายได้ ก็ยี่ห้อนี้เค้าขายดีก็ต้องทำเยอะสิ ... คนทั่วโลกมีมากขนาดไหน ก็ต้องออกมาให้ครบทุกกลุ่มความต้องการ
อืมม์ เข้าใจแล้ว เป็นอันรับทราบว่าไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปต่อเน็ต อวดจังว่าตัวเองไฮเทค ... ถามจริงเข้าเน็ตเคยเข้าเว็บที่มีสาระบ้างมะ หรือเข้าแต่เว็บอะไรไม่รู้เลยไมู่็รู้ว่าโลกไปถึงไหนแล้ว
คือแบบว่าสมเพชอ่ะ คนอื่นเค้าตอบความเห็นเค้าก็เป็นทฤษฏีดีนะ กำลังยอมรับอยู่แล้วว่าตัวเองเปิดประเด็นแรงไปหน่อย ใช้คำไม่ดี ว่าจะจบแล้ว กับคนอื่นคงไม่ตอบโต้อะไรแล้ว แต่กับเมิง ...
เอาเวลาไปเติมสมองกลวง ๆ ซะบ้างนะ เพราะอย่างนี้ไปเถึยงกับใครก็แพ้เค้าตลอดแหละ ... แล้วจะเป็นการบ่งบอกว่า ที่บอกว่่าใช้ HTC มันไม่จริงอ่ะ เพราะแม้แต่ปัญญาจะเรียนภาษาไทยให้จบหลักสูตรยังกระพร่องกระแพร่งเลย ...
เอาเวลาไปนอนดีกว่านะน้อง อย่าโชว์โง่ให้ชาวบ้านเห็นบ่อยนัก มันน่าอาย
| | |
ถุยๆ หน้าอย่างเมิงนะ ก็เป็นคนใส่แว่นหนาๆ หมกแต่หน้าคอม ที่เก็บกดใช้แต่โนเกีย ไม่มีปัญญาซื้อ sony ก็เลยพาลคนนึงละว้า ก็แค่ดูในหนังสือมือถือแล้วมาพูด กะว่าเก่งกว่าคนอื่นแค่คอยเข้าเน็ตติดตามข่าวสารใหม่ๆ อย่างในนี้เมิงจะเข้ามาดูทำไมที่ w595 วะถ้าเมิงไม่อยากรู้ว่ามันมีอะไรใหม่ๆ ละไอ้ฟาย บริหารนะตุ๊ดมันเรียนกันวะ ไอ้น้อง แล้วภาษาไทยยังจำเป็นต้องเรียนอีกเหรอ เกิดมาใช้พูดทุกวันไม่พอเหรอ แล้วไอ้คำว่า กระพร่องกระแพร่ง เมิงนะมันได้ใช้แถวไหน อูกันด้า เหรอ ไม่ดูหนังหน้าเลย บอกกุใช้ไม่ถูก กุใช้ HTC แล้วจะบ่งบอกกุตกภาษา เมิงคงมองวัดคุณค่าของคนที่พกโทรศัพท์รุ่นอะไรละมั้ง อนาถใจวะ
ไอ้ nokia เมิงนะถูกสัดๆ กุปา N73 แตกไปเครื่องไม่เห็นเสียดายวะ แล้วรุ่นที่แพงๆนะพูดมามีปัญญาซื้อเหรอนะ หรือเอามาพูดแค่ข่มว่ามีรุ่นแพง Nokia เป็น Brand ที่ผลิตแค่โทรศัพท์ มันก็คงว่างผลิตมาเกลื่อนๆ อยู่แล้วนี่ โถ่ๆ บอกทำมาขายหลายรุ่นเพื่อรองรับชาวบ้านเหรอ นั้นละกุไม่ใช้เพราะมันโหล วะ บางรุ่น Body ยังเหมือนกันกะ samsung , phoneone เลย เหมือนรถ ถ้าให้กุซื้อ Altis ขับ แล้วเจอ Taxi Limo เต็มเมืองอย่างนี้กุไม่ซื้อวะ แล้วไม่เห็นจะเถียงเรื่องก็อปความคิดเทคโนโลยีวะ 5800 เมิง ก็จะทำหน้าจอแบบ iphone นี่ ก็อปเทคโนโลยีมาใส่แล้วทำเพื่อให้ใช้งานง่ายๆ บ้านๆ ถูกๆ แต่ ครบทุกอย่าง มันก็ concept Nokia อยู่แล้วนี่ หรือไม่จริง
| | โพสต์เมื่อ 27/11/2008 เวลา 20:41 | |  |
|  |  | สูงแค่ไหน (Guest) | | | | | กุไม่ลงต่ำ wrote : แล้ว nokia ที่ว่าของจริงมันได้รางวัลไรมั้ง w980 เสียงก็ยังได้รางวัล กล้องตระกูล K,C เทียบ nokia samsung ยังไวชัตเตอร์กว่าอีก ส่วนราคายี่ห้อไหนนะที่มันทำมาขายถูกๆให้คนบ้านๆ ซื้อ แล้วยังแถมอีกเครื่อง ขายกันยังงั้นทำไมคนมันจะไม่ซื้อวะ Nokia ปีนึงทำขายเป็นร้อยรุ่น กลัวขายไม่ออกเหรอ Nokia ทำมาเพื่อประสิทธิภาพรวมๆ เพื่อตลาดอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้เด่นสักอย่าง หัวคิดก็ไม่มี ลอกแบบที่เขามาอย่างใช้ แฟลช xenon มันก็ลอกตระกูล K มา ส่วน Express music ลอก W ก็ยังไม่เห็นตีตลาดได้วะ อย่าง ipod,iphone มันก็มีตลาดเฉพาะกลุ่มตั้งแต่ฐานะปานกลางถึงดี ที่เขาชอบจริงๆ แล้วกุไม่เชื่อว่าเมิงหรือญาติเมิงจะไม่มีหรือไม่เคยใช้ sony ในบ้าน อีกอย่างกุไม่ได้ขอตังใครและไม่ได้เอาโทรศัพท์ต่อเน็ตวะ ช้าโคดๆ อย่าเอาปเปรียบเทียบกะตัวเอง ( ปล. กุไม่ได้ปกป้องแต่ก็ไม่ชอบคนดูถูกคน ) กุใช้ HTC | | |
รางวัลตลาดนัดสาขาไหนหรอ ... ???
เนี่ย แสดงว่าเมิงตกวิชาบริหารธุรกิจอย่างแรง หรือไม่ก็คงเล่นเน็ตผ่านมือถือเลยไม่รู้เริื่องสักอย่าง
โนเกียไม่เคยซื้อเครื่องแถมเครื่องว้อย ไอ่บื้่อ คราวหน้าหัดฉลาด ๆ หน่อยจะย้อนจะว่าใครก็หัดหาข้อมูลหน่อยไม่ใช่คิดเอาเอง อย่างนี้เค้าเรียกมั่วนิ่มไม่ใช่แย้ง ... อายเค้ามั้ยเนี่ย แสดงความเห็นขัดแย้งกับเค้าแล้วเขียนทฤษฏีเอง ... โนเกียมีทั้งราคาถูกและแพง รุ่นแำพง ๆ ก็ปาเข้าไปเท่าไหร่
อ้อ ลืมไปว่าเมิงใช้ HTC ... ขอบอกว่าไม่เชื่อเลย เพราะดูจากคำพูดที่ใช้ คงเป็นประเภทไก่ได้พลอย คือไม่ได้ดูถูกนะ แต่ขอถามคำเดีียวว่า มีปัญญาซื้อแน่เหรอ ... เอาเวลาไปพิมพ์ภาษาไทยให้ถูกต้องก่อนดีกว่ามั้ง ...
แล้วที่บอกว่าทำมาเป็นร้อยรุ่นมันก็ต้องขายได้ ก็ยี่ห้อนี้เค้าขายดีก็ต้องทำเยอะสิ ... คนทั่วโลกมีมากขนาดไหน ก็ต้องออกมาให้ครบทุกกลุ่มความต้องการ
อืมม์ เข้าใจแล้ว เป็นอันรับทราบว่าไม่ได้เอาโทรศัพท์ไปต่อเน็ต อวดจังว่าตัวเองไฮเทค ... ถามจริงเข้าเน็ตเคยเข้าเว็บที่มีสาระบ้างมะ หรือเข้าแต่เว็บอะไรไม่รู้เลยไมู่็รู้ว่าโลกไปถึงไหนแล้ว
คือแบบว่าสมเพชอ่ะ คนอื่นเค้าตอบความเห็นเค้าก็เป็นทฤษฏีดีนะ กำลังยอมรับอยู่แล้วว่าตัวเองเปิดประเด็นแรงไปหน่อย ใช้คำไม่ดี ว่าจะจบแล้ว กับคนอื่นคงไม่ตอบโต้อะไรแล้ว แต่กับเมิง ...
เอาเวลาไปเติมสมองกลวง ๆ ซะบ้างนะ เพราะอย่างนี้ไปเถึยงกับใครก็แพ้เค้าตลอดแหละ ... แล้วจะเป็นการบ่งบอกว่า ที่บอกว่่าใช้ HTC มันไม่จริงอ่ะ เพราะแม้แต่ปัญญาจะเรียนภาษาไทยให้จบหลักสูตรยังกระพร่องกระแพร่งเลย ...
เอาเวลาไปนอนดีกว่านะน้อง อย่าโชว์โง่ให้ชาวบ้านเห็นบ่อยนัก มันน่าอาย
| | โพสต์เมื่อ 26/11/2008 เวลา 08:46 | |  |
|  |  | ลงก็ได้ (Guest) | | | | | ยอ wrote : เพื่อนทำงานอยู่โนเกีย บอก โซนี่ดีก่า
โนเกียก้อโหล เหมือนโตโยต้าแหล่ะที่ใช้กันทั่ว... ได้แค่การตลาด | | |
เข้าใจความรู้สึกและมุมมองที่แตกต่างกันออกไป ิจริง ๆ แล้วโนเกียก็โหลจริง ๆ แหละ แต่คนส่วนใหญ่ใช้กันไง ... เป็นความคิดที่แตกต่างกัน
แต่ความทนทานและวัสดุ โซนี่ให้ความรู้สึกที่ดีกว่าโนเกียจริง ๆ ครับ ถึงเป็นสาวกโนเกียก็ยอมรับ
| | โพสต์เมื่อ 26/11/2008 เวลา 08:35 | |  |
|  |  | ลงก็ได้ (Guest) | | | | | สะมะจักร wrote : ผมว่าคุณคงมีความแค้นอ่ะไรสักอย่างกับยี่ห้อโซนี่แน่ๆเลย เห็นบ่นจังนะ คุณขึ้นว่ะ หรือ ลงก็ได้ นี่ท่าจะบ๊อง บ้าอันดับอยู่ได้ ไม่รู้จักแยกแย่ะ ผมว่าให้คุณลองหัดมองโลกให้กว้างขึ้น จะได้รู้ว่าความคิดเราอ่ะมันไม่ได้ถูกต้องหรอก ผมไม่ใช่สาวกโซนี่หรอก เพราะมือถือ ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ผมใช้ Rokr E 8 อยู่ แต่ผมว่าเรื่องคุณภาพมือถือ โซนี่ดีกว่าโนเกียแน่นอน แล้วพวกอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆผมก็ไม่เคยซื้อของโซนี่หรอก เพราะโซนี่ค่าการตลาด ค่าแบรนด์มันแพง ผมไม่ชอบพวกที่บวกราคาค่าโฆษณาเข้าไปในตัวสินค้า ผมว่านะถ้าโซนี่ลดราคาสินค้าลงมาให้เหมือนกับแบรนด์ทั่วๆไป คนที่จะซื้อมือถือโซนี่ก็คงเยอะขึ้นแน่ๆ แต่โนเกียเนี่ยถึงใครจะว่าดียังไง ผมคนนึงล่ะที่ไม่คิดจะซื้อมาใช้ ผมเน้นดีไซน์ วัสดุ ไม่ค่อยเหมือนใคร ไม่ชอบของโหล ครับ ถ้าอยากได้ของดีๆในโนเกีย คุณก็ต้องใช้ราคาที่ค่อนข้างสูงนะผมว่าโนเกียอ่ะแหล่ะตัวแพงเลย | | |
น้อมรับความคิดเห็นของคุณ ในฐานะสุภาพชน จริง ๆ แล้วขอสารภาพว่าไม่ได้แค้นโซนี่อะไรหรอกครับ ... เพียงแต่อยากแสดงมุมมองอีกด้าน ที่คงดูก้าวร้าวเกินไป ต้องขอบคุณและขอโทษด้วย
ส่วนคอมเมนต์บน ... ของอีกคน เดี๋ยวเจอกัน
| | โพสต์เมื่อ 26/11/2008 เวลา 08:33 | |  |
|  |  | ยอ (Guest) | | | | | เพื่อนทำงานอยู่โนเกีย บอก โซนี่ดีก่า
โนเกียก้อโหล เหมือนโตโยต้าแหล่ะที่ใช้กันทั่ว... ได้แค่การตลาด
| | โพสต์เมื่อ 26/11/2008 เวลา 03:46 | |  |
|  |  | กุไม่ลงต่ำ (Guest) | | | | | ลงก็ได้ wrote : ขึ้นวะ wrote :
บ่นจัง เห็นอวดแต่ยอดขาย คิดว่าเด่นแต่แค่โทรศัพท์เหรอ แล้วถ้านับโดยรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าเมิงไม่เอามารวมด้วยวะ ที่บ้านจะไม่เคยใช้อะไรของโซนี่เหรอ หุ หุ สงสัยมันแพงไป ขำวะ ( กุว่าโนเกียนะ 3 เครื่องร้อย ) | | |
ก็โทรศัพท์ครองโลก หรือบ้านเมิงใช้สาธารณะโทรเพราะคลื่นไปไม่ถึง ม่าง...ชนโบ๊ท ชนบทหว่า ... ที่เ่ล่นเน็ตเนี่ยปั่นไฟเล่นหรือป่าว มีปัญญาจ่ายค่าเน็ตหรอ เห็นยังแบมือขอตังค์อยู่เลยนี่
อ้อ ให้รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเล่นพกพาด้วย น่าสงสารโซนี่นะ เพราะตลาดเครื่องเล่นพกพาก็พยายามเหลือเกินจะเป็นที่หนึ่งให้ได้ แต่ติดตรงที่มีไอพอดไง ... แล้วทุกวันนี้โซนี่ก็โดนซัมซุงแย่งตลาดไปหมดแล้ว เนี่ย ... คือความจริง
คือ มันแพ้เสียจนไม่มีอะไรหลงเหลือแล้วนอกจากชื่อ พูดง่าย ๆ คือความเป็นเบอร์หนึ่งมันแค่อดีต กับสาวกที่ไม่ค่อยฉลาด ที่ออกมาปกป้องทำราวกับเป็นพระเจ้า ... แล้วไง โดนเกาหลีแซงหน้าตาเฉย
มือถือฟังเพลงก็อีก ไม่เคยมีผลทดสอบที่ไหนเลยที่บอกว่าโซนี่ฟังเพลงดีที่สุด เพราะจริง ๆ แล้วมันของเก๊ ... ให้พูดตรง ๆ ก็คือ จากการจัดอันดับที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการ
ครั้่งแรก ซัมซุง i450 คว้าไป (แล้วโซนี่อิริคสันไปอยู่ไหนอ่ะ)
ครั้งต่อมา โมโต E8 คว้าไปอีก (แล้วโซนี่ทำไมไม่โวยอ่ะ เห็นบอกว่าเมกะเบสเยี่ยมไม่ใช่หรอ)
โนเกียอ่ะ ของจริงมานานแล้ว ไม่ต้องลดตัวไปเล่นกับพวกลูกเล่นประหลาด ๆ ก็ไม่มีทางโดนโซนี่แย่งตลาดอยู่แล้ว จะไปแคร์อะไรอ่ะ
แทนที่จะเอาเวลามาทำมือถือ เมิงกลับไปตรองดูว่ามีอะไรที่โซนี่เป็นเบอร์หนึ่งบ้างตอนนี้ เห็นแพ้เค้าไปหมด เฮ้อ เศร้าน้อ
อ้อ ถ้าโนเกีย 3 เครื่อง 100 ตรูว่าโซนี่คงแจกฟรีไปแล้วหล่ะ (แต่จะมีคนเอาหรอ ... ขนาดขายถูก ๆ ยังสู้ซัมซุงไม่ได้เลยนา)
จะตอบอะไรใช้เหตุผลหน่อย เอาอารมณ์มาตอบมันก็เสียมวยแบบนี้แหละ ...
จริงอยู่โนเกียไม่ได้ดีไปหมดหรอก พูดตรง ๆ เลย แต่โดนใจคนส่วนใหญ่มากกว่าไง ... ราคาไม่เว่อร์เกินรับ ส่วนเสียโนเกียก็มี แต่ส่วนดีของโซนี่ เท่าที่นึก ... อิมเมจดีมั้ง นอกนั้นไม่คุ้มราคา
| | | แล้ว nokia ที่ว่าของจริงมันได้รางวัลไรมั้ง w980 เสียงก็ยังได้รางวัล กล้องตระกูล K,C เทียบ nokia samsung ยังไวชัตเตอร์กว่าอีก ส่วนราคายี่ห้อไหนนะที่มันทำมาขายถูกๆให้คนบ้านๆ ซื้อ แล้วยังแถมอีกเครื่อง ขายกันยังงั้นทำไมคนมันจะไม่ซื้อวะ Nokia ปีนึงทำขายเป็นร้อยรุ่น กลัวขายไม่ออกเหรอ Nokia ทำมาเพื่อประสิทธิภาพรวมๆ เพื่อตลาดอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้เด่นสักอย่าง หัวคิดก็ไม่มี ลอกแบบที่เขามาอย่างใช้ แฟลช xenon มันก็ลอกตระกูล K มา ส่วน Express music ลอก W ก็ยังไม่เห็นตีตลาดได้วะ อย่าง ipod,iphone มันก็มีตลาดเฉพาะกลุ่มตั้งแต่ฐานะปานกลางถึงดี ที่เขาชอบจริงๆ แล้วกุไม่เชื่อว่าเมิงหรือญาติเมิงจะไม่มีหรือไม่เคยใช้ sony ในบ้าน อีกอย่างกุไม่ได้ขอตังใครและไม่ได้เอาโทรศัพท์ต่อเน็ตวะ ช้าโคดๆ อย่าเอาปเปรียบเทียบกะตัวเอง ( ปล. กุไม่ได้ปกป้องแต่ก็ไม่ชอบคนดูถูกคน ) กุใช้ HTC
| | โพสต์เมื่อ 24/11/2008 เวลา 21:51 | |  |
|  |  | สะมะจักร (Guest) | | | | | ผมว่าคุณคงมีความแค้นอ่ะไรสักอย่างกับยี่ห้อโซนี่แน่ๆเลย เห็นบ่นจังนะ คุณขึ้นว่ะ หรือ ลงก็ได้ นี่ท่าจะบ๊อง บ้าอันดับอยู่ได้ ไม่รู้จักแยกแย่ะ ผมว่าให้คุณลองหัดมองโลกให้กว้างขึ้น จะได้รู้ว่าความคิดเราอ่ะมันไม่ได้ถูกต้องหรอก ผมไม่ใช่สาวกโซนี่หรอก เพราะมือถือ ที่ผมใช้อยู่ตอนนี้ผมใช้ Rokr E 8 อยู่ แต่ผมว่าเรื่องคุณภาพมือถือ โซนี่ดีกว่าโนเกียแน่นอน แล้วพวกอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆผมก็ไม่เคยซื้อของโซนี่หรอก เพราะโซนี่ค่าการตลาด ค่าแบรนด์มันแพง ผมไม่ชอบพวกที่บวกราคาค่าโฆษณาเข้าไปในตัวสินค้า ผมว่านะถ้าโซนี่ลดราคาสินค้าลงมาให้เหมือนกับแบรนด์ทั่วๆไป คนที่จะซื้อมือถือโซนี่ก็คงเยอะขึ้นแน่ๆ แต่โนเกียเนี่ยถึงใครจะว่าดียังไง ผมคนนึงล่ะที่ไม่คิดจะซื้อมาใช้ ผมเน้นดีไซน์ วัสดุ ไม่ค่อยเหมือนใคร ไม่ชอบของโหล ครับ ถ้าอยากได้ของดีๆในโนเกีย คุณก็ต้องใช้ราคาที่ค่อนข้างสูงนะผมว่าโนเกียอ่ะแหล่ะตัวแพงเลย
| | โพสต์เมื่อ 24/11/2008 เวลา 09:27 | |  |
|  |  | ลงก็ได้ (Guest) | | | | | ขึ้นวะ wrote :
บ่นจัง เห็นอวดแต่ยอดขาย คิดว่าเด่นแต่แค่โทรศัพท์เหรอ แล้วถ้านับโดยรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าเมิงไม่เอามารวมด้วยวะ ที่บ้านจะไม่เคยใช้อะไรของโซนี่เหรอ หุ หุ สงสัยมันแพงไป ขำวะ ( กุว่าโนเกียนะ 3 เครื่องร้อย ) | | |
ก็โทรศัพท์ครองโลก หรือบ้านเมิงใช้สาธารณะโทรเพราะคลื่นไปไม่ถึง ม่าง...ชนโบ๊ท ชนบทหว่า ... ที่เ่ล่นเน็ตเนี่ยปั่นไฟเล่นหรือป่าว มีปัญญาจ่ายค่าเน็ตหรอ เห็นยังแบมือขอตังค์อยู่เลยนี่
อ้อ ให้รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องเล่นพกพาด้วย น่าสงสารโซนี่นะ เพราะตลาดเครื่องเล่นพกพาก็พยายามเหลือเกินจะเป็นที่หนึ่งให้ได้ แต่ติดตรงที่มีไอพอดไง ... แล้วทุกวันนี้โซนี่ก็โดนซัมซุงแย่งตลาดไปหมดแล้ว เนี่ย ... คือความจริง
คือ มันแพ้เสียจนไม่มีอะไรหลงเหลือแล้วนอกจากชื่อ พูดง่าย ๆ คือความเป็นเบอร์หนึ่งมันแค่อดีต กับสาวกที่ไม่ค่อยฉลาด ที่ออกมาปกป้องทำราวกับเป็นพระเจ้า ... แล้วไง โดนเกาหลีแซงหน้าตาเฉย
มือถือฟังเพลงก็อีก ไม่เคยมีผลทดสอบที่ไหนเลยที่บอกว่าโซนี่ฟังเพลงดีที่สุด เพราะจริง ๆ แล้วมันของเก๊ ... ให้พูดตรง ๆ ก็คือ จากการจัดอันดับที่ผ่านมาอย่างเป็นทางการ
ครั้่งแรก ซัมซุง i450 คว้าไป (แล้วโซนี่อิริคสันไปอยู่ไหนอ่ะ)
ครั้งต่อมา โมโต E8 คว้าไปอีก (แล้วโซนี่ทำไมไม่โวยอ่ะ เห็นบอกว่าเมกะเบสเยี่ยมไม่ใช่หรอ)
โนเกียอ่ะ ของจริงมานานแล้ว ไม่ต้องลดตัวไปเล่นกับพวกลูกเล่นประหลาด ๆ ก็ไม่มีทางโดนโซนี่แย่งตลาดอยู่แล้ว จะไปแคร์อะไรอ่ะ
แทนที่จะเอาเวลามาทำมือถือ เมิงกลับไปตรองดูว่ามีอะไรที่โซนี่เป็นเบอร์หนึ่งบ้างตอนนี้ เห็นแพ้เค้าไปหมด เฮ้อ เศร้าน้อ
อ้อ ถ้าโนเกีย 3 เครื่อง 100 ตรูว่าโซนี่คงแจกฟรีไปแล้วหล่ะ (แต่จะมีคนเอาหรอ ... ขนาดขายถูก ๆ ยังสู้ซัมซุงไม่ได้เลยนา)
จะตอบอะไรใช้เหตุผลหน่อย เอาอารมณ์มาตอบมันก็เสียมวยแบบนี้แหละ ...
จริงอยู่โนเกียไม่ได้ดีไปหมดหรอก พูดตรง ๆ เลย แต่โดนใจคนส่วนใหญ่มากกว่าไง ... ราคาไม่เว่อร์เกินรับ ส่วนเสียโนเกียก็มี แต่ส่วนดีของโซนี่ เท่าที่นึก ... อิมเมจดีมั้ง นอกนั้นไม่คุ้มราคา
| | โพสต์เมื่อ 24/11/2008 เวลา 06:21 | |  |
|  |  | ouiiuo (Guest) | | | | | เตยเต้ wrote : พวกบ้าโซนี่ทั้งนั้นเลย
อารยธรรมโซนี่ ... แหวะ! เห็นพูดกันแค่นี้แต่ยอดขายไม่เห็นสู้โนเกียของพวกเราได้เลยซักกะรุ่น
อันดับ 3 ของโลกตลอดกาล จะไปเป็นอันดับ 4 อยู่แล้ว เฮ้อ กลุ้ม
เสียงเพลงที่ว่าโซนี่ดี ลองเจอโนเกียจะชิดซ้าย ฟังเพลงดีกว่าโซนี่เยอะ เมกะเบสยังเอา N ซีรีย์ไม่อยู่เลย เฮ้อ
คอยดูเถอะ พอ 5800 ของโนเกียออกมา สงสัยยี่ห้ออื่นคงไม่ต้องขายกันเลยอ่ะ คนเป็นสิบ ๆ ล้านรอยี่ห้อนี่อยู่ รุ่นนี้อยู่หมดเลย
โซนี่ อิริคสัน หรือจะมาสู้โนเกีย ยอดขายห่างกันเยอะอยู่แล้ว เอาเวลาไปแข่งกับซัมซุงดีก่า ... เด๋ยวจะแพ้เค้าไปทุกอย่าง
สงสารสาวกโซนี่ อารยธรรมที่แพ้ฟินแลนด์ ... เฮ้อ เวทนา | | |
เอ่อ โทดทีครับ ผมไม่เห็น NK เค้าทำลำโพงหรือเครื่องเล่น MP3 บ้างเลย คุณบอกให้ บ.NK ทำบ้างสิ ผมอยากเทียบกับโซนี่ ที่เค้าทำมาตั้งนานแล้ว คุณคงเข้าใจนะครับ
| | โพสต์เมื่อ 23/11/2008 เวลา 22:05 | |  |
|  |  | ขึ้นวะ (Guest) | | | | | 666 wrote : 555 wrote : เตยเต้ wrote : สะมะจักร wrote : ความคิดเห็นของคุณนี่ ผิดหมดเลย เสียงเพลงแพ้ N ซีรี่ย์ทุกรุ่น ไม่ทราบว่ารุ่นไหน บ้างครับของโนเกีย ที่เสียงดีสักรุ่น ผมยังหาไม่ได้เลยครับ แล้วตั้งแต่ใช้มือถือมา ผมล่ะครับคนนึงไม่เคยชอบของโนเกียเลยสักนิด เฉพาะรูปร่างน่าตาก็อุบาทวุ์แล้วครับ พวกวัสดุอุปกรณ์อีก ของเกรดต่ำสุดในบรรดา มือถือทุกยึ่ห้อแล้วครับ จะมีก็แต่พวกเมนูการใช้งานเท่านั้นล่ะครับที่สะดวกนิดนึง หัดมองโลกให้กว้างขึ้นไว้นะครับ โลกนี้ยังมีอ่ะไรที่เรายังไม่ได้สัมผัสอีกเยอะครับ | | |
ใช่ครับ เห็นด้วยหัดมองโลกให้กว้างขึ้น เนี่ย สาวกอารยธรรมอันดับสี่ของโลกพูดเองเลยนะเนี่ย ... ภูมิใจจังที่โดนสาวกมือถือไม่เคยได้เบอร์หนึ่งของโลกสอนเรา
ก็บอร์ดสาธารณะ แสดงความเห็นได้เสรี ไม่ได้ล่วงเกินบุคคลนี่นา พูดตามจริงก็ไม่ได้ เอ้อ! ประหลาด
อ่ะ เอาใหม่ก็ได้
โซนี่ดีกว่าโนเกียครับ เพราะดีทุกอย่างเลย คนใช้ก็เยอะ อีกสองสามวันก็แซงซัมซุงไปเป็นเบอร์สองแล้ว เนี่ย ... ต้นมกราปีหน้าโนเกียต้องแพ้โซนี่แน่เลย เพราะอายธรรมโซนี่จะไปเป็นเบอร์หนึ่งแ้ล้ว
ว่าแต่ ... มีรุ่นไหนยอดขายสู้โนเกียได้บ้างมั้ยอ่า ... ทั้งซีรีย์ W ซีรีย์ C หรือซีรีย์ K เห็นตามหลังโนเกียต้อย ๆ เลย
กลุ้มใจจัง ดันไปใช้โนเกีย ที่คนใช้เยอะที่สุดในโลก แล้วภูมิใจอ่ะ ขายดี เป็นเบอร์หนึ่งตลอดกาล
ไปล่ะ คุณเบอร์สาม(ใกล้เบอร์สี่) ของโลก (ซักวันคงได้เป็นเบอร์หนึ่ง ถ้าวันนั้นโนเกีย ,ซัมซุง ,โมโต เลิกทำมือถือนะ 5555555)
| | | ก็เพราะ NK มันเป็นมือถือตลาดไง ประเภทสวยแต่โง่ ก็คงจะมีประเภทแบบคุณใช้กันเกลื่อน บ้านๆ
| | |
เออ ใช่ๆๆ สวยแต่โง่ ยังดีกว่าพวกสวยแต่ซื่อบื้อ เลยจอดอยู่แค่อันดับสี่หรือห้าอ่ะ
เนี่ย เราว่านะ ถึง NK จะเป็นมือถือตลาด ก็เป็นตลาดติดแอร์ ตลาดการค้าโลก แต่ SE เป็นมือถือตลาดนัดอ่านะ ประเภทสามเครื่องร้อยอะไรแบบเนี้ย ... คนฉลาดเค้าทันเกม คนโง่เค้าคิดว่าตัวเองใช้ของดี แต่ที่แท้แพงอิ๊บอ๋าย ... อะไรก้อไม่ได้เรื่อง
เอ้า! เร้ว "อารยธรรมโซนี่" พูดตามนะเด็ก ๆ "อารยธรรมโซนี่"
แล้วไง ... อารยธรรมที่ชาตินี้ไม่มีวันวิ่งตาม NK ทัน ... เฮ้อ กลุ้มใจเกิดมาโง่แต่ดีกว่าคนฉลาดที่เริ่มหัวหมุน หาอะไรมาพิมพ์ไม่ได้แล้ว 5555555555555
สมเพชอ่ะ ขอบอก
| | |
บ่นจัง เห็นอวดแต่ยอดขาย คิดว่าเด่นแต่แค่โทรศัพท์เหรอ แล้วถ้านับโดยรวมเครื่องใช้ไฟฟ้าเมิงไม่เอามารวมด้วยวะ ที่บ้านจะไม่เคยใช้อะไรของโซนี่เหรอ หุ หุ สงสัยมันแพงไป ขำวะ ( กุว่าโนเกียนะ 3 เครื่องร้อย )
| | โพสต์เมื่อ 23/11/2008 เวลา 22:02 | |  |
|  |  | เตยเต้ (Guest) | | | | | ueki_kotsuke wrote : เปลี่ยนชื่อไปมา พูดอยู่คนเดียว สมเป็นเบอร์หนึ่งของโลกจริงๆครับ
โดยความเคารพอย่างสูง | | |
อืมม์ ไม่ว่ากัน
| | โพสต์เมื่อ 22/11/2008 เวลา 17:40 | |
|  |  | ueki_kotsuke | | | | | เปลี่ยนชื่อไปมา พูดอยู่คนเดียว สมเป็นเบอร์หนึ่งของโลกจริงๆครับ
โดยความเคารพอย่างสูง
| | โพสต์เมื่อ 22/11/2008 เวลา 10:39 | |
|  |  | แยม (Guest) | | | | | เพื่อนเราใช้แต่โนเกีย ไม่เห็งมีใครใช้ยี่ห้อนี้เลยค่ะ เราก็ว่าโนเกียดีกว่านะ
| | โพสต์เมื่อ 21/11/2008 เวลา 08:50 | |  |
|  |  | 666 (Guest) | | | | | 555 wrote : เตยเต้ wrote : สะมะจักร wrote : ความคิดเห็นของคุณนี่ ผิดหมดเลย เสียงเพลงแพ้ N ซีรี่ย์ทุกรุ่น ไม่ทราบว่ารุ่นไหน บ้างครับของโนเกีย ที่เสียงดีสักรุ่น ผมยังหาไม่ได้เลยครับ แล้วตั้งแต่ใช้มือถือมา ผมล่ะครับคนนึงไม่เคยชอบของโนเกียเลยสักนิด เฉพาะรูปร่างน่าตาก็อุบาทวุ์แล้วครับ พวกวัสดุอุปกรณ์อีก ของเกรดต่ำสุดในบรรดา มือถือทุกยึ่ห้อแล้วครับ จะมีก็แต่พวกเมนูการใช้งานเท่านั้นล่ะครับที่สะดวกนิดนึง หัดมองโลกให้กว้างขึ้นไว้นะครับ โลกนี้ยังมีอ่ะไรที่เรายังไม่ได้สัมผัสอีกเยอะครับ | | |
ใช่ครับ เห็นด้วยหัดมองโลกให้กว้างขึ้น เนี่ย สาวกอารยธรรมอันดับสี่ของโลกพูดเองเลยนะเนี่ย ... ภูมิใจจังที่โดนสาวกมือถือไม่เคยได้เบอร์หนึ่งของโลกสอนเรา
ก็บอร์ดสาธารณะ แสดงความเห็นได้เสรี ไม่ได้ล่วงเกินบุคคลนี่นา พูดตามจริงก็ไม่ได้ เอ้อ! ประหลาด
อ่ะ เอาใหม่ก็ได้
โซนี่ดีกว่าโนเกียครับ เพราะดีทุกอย่างเลย คนใช้ก็เยอะ อีกสองสามวันก็แซงซัมซุงไปเป็นเบอร์สองแล้ว เนี่ย ... ต้นมกราปีหน้าโนเกียต้องแพ้โซนี่แน่เลย เพราะอายธรรมโซนี่จะไปเป็นเบอร์หนึ่งแ้ล้ว
ว่าแต่ ... มีรุ่นไหนยอดขายสู้โนเกียได้บ้างมั้ยอ่า ... ทั้งซีรีย์ W ซีรีย์ C หรือซีรีย์ K เห็นตามหลังโนเกียต้อย ๆ เลย
กลุ้มใจจัง ดันไปใช้โนเกีย ที่คนใช้เยอะที่สุดในโลก แล้วภูมิใจอ่ะ ขายดี เป็นเบอร์หนึ่งตลอดกาล
ไปล่ะ คุณเบอร์สาม(ใกล้เบอร์สี่) ของโลก (ซักวันคงได้เป็นเบอร์หนึ่ง ถ้าวันนั้นโนเกีย ,ซัมซุง ,โมโต เลิกทำมือถือนะ 5555555)
| | | ก็เพราะ NK มันเป็นมือถือตลาดไง ประเภทสวยแต่โง่ ก็คงจะมีประเภทแบบคุณใช้กันเกลื่อน บ้านๆ
| | |
เออ ใช่ๆๆ สวยแต่โง่ ยังดีกว่าพวกสวยแต่ซื่อบื้อ เลยจอดอยู่แค่อันดับสี่หรือห้าอ่ะ
เนี่ย เราว่านะ ถึง NK จะเป็นมือถือตลาด ก็เป็นตลาดติดแอร์ ตลาดการค้าโลก แต่ SE เป็นมือถือตลาดนัดอ่านะ ประเภทสามเครื่องร้อยอะไรแบบเนี้ย ... คนฉลาดเค้าทันเกม คนโง่เค้าคิดว่าตัวเองใช้ของดี แต่ที่แท้แพงอิ๊บอ๋าย ... อะไรก้อไม่ได้เรื่อง
เอ้า! เร้ว "อารยธรรมโซนี่" พูดตามนะเด็ก ๆ "อารยธรรมโซนี่"
แล้วไง ... อารยธรรมที่ชาตินี้ไม่มีวันวิ่งตาม NK ทัน ... เฮ้อ กลุ้มใจเกิดมาโง่แต่ดีกว่าคนฉลาดที่เริ่มหัวหมุน หาอะไรมาพิมพ์ไม่ได้แล้ว 5555555555555
สมเพชอ่ะ ขอบอก
| | โพสต์เมื่อ 21/11/2008 เวลา 08:45 | |  |
|  |  | 555 (Guest) | | | | | เตยเต้ wrote : สะมะจักร wrote : ความคิดเห็นของคุณนี่ ผิดหมดเลย เสียงเพลงแพ้ N ซีรี่ย์ทุกรุ่น ไม่ทราบว่ารุ่นไหน บ้างครับของโนเกีย ที่เสียงดีสักรุ่น ผมยังหาไม่ได้เลยครับ แล้วตั้งแต่ใช้มือถือมา ผมล่ะครับคนนึงไม่เคยชอบของโนเกียเลยสักนิด เฉพาะรูปร่างน่าตาก็อุบาทวุ์แล้วครับ พวกวัสดุอุปกรณ์อีก ของเกรดต่ำสุดในบรรดา มือถือทุกยึ่ห้อแล้วครับ จะมีก็แต่พวกเมนูการใช้งานเท่านั้นล่ะครับที่สะดวกนิดนึง หัดมองโลกให้กว้างขึ้นไว้นะครับ โลกนี้ยังมีอ่ะไรที่เรายังไม่ได้สัมผัสอีกเยอะครับ | | |
ใช่ครับ เห็นด้วยหัดมองโลกให้กว้างขึ้น เนี่ย สาวกอารยธรรมอันดับสี่ของโลกพูดเองเลยนะเนี่ย ... ภูมิใจจังที่โดนสาวกมือถือไม่เคยได้เบอร์หนึ่งของโลกสอนเรา
ก็บอร์ดสาธารณะ แสดงความเห็นได้เสรี ไม่ได้ล่วงเกินบุคคลนี่นา พูดตามจริงก็ไม่ได้ เอ้อ! ประหลาด
อ่ะ เอาใหม่ก็ได้
โซนี่ดีกว่าโนเกียครับ เพราะดีทุกอย่างเลย คนใช้ก็เยอะ อีกสองสามวันก็แซงซัมซุงไปเป็นเบอร์สองแล้ว เนี่ย ... ต้นมกราปีหน้าโนเกียต้องแพ้โซนี่แน่เลย เพราะอายธรรมโซนี่จะไปเป็นเบอร์หนึ่งแ้ล้ว
ว่าแต่ ... มีรุ่นไหนยอดขายสู้โนเกียได้บ้างมั้ยอ่า ... ทั้งซีรีย์ W ซีรีย์ C หรือซีรีย์ K เห็นตามหลังโนเกียต้อย ๆ เลย
กลุ้มใจจัง ดันไปใช้โนเกีย ที่คนใช้เยอะที่สุดในโลก แล้วภูมิใจอ่ะ ขายดี เป็นเบอร์หนึ่งตลอดกาล
ไปล่ะ คุณเบอร์สาม(ใกล้เบอร์สี่) ของโลก (ซักวันคงได้เป็นเบอร์หนึ่ง ถ้าวันนั้นโนเกีย ,ซัมซุง ,โมโต เลิกทำมือถือนะ 5555555)
| | | ก็เพราะ NK มันเป็นมือถือตลาดไง ประเภทสวยแต่โง่ ก็คงจะมีประเภทแบบคุณใช้กันเกลื่อน บ้านๆ
| | โพสต์เมื่อ 20/11/2008 เวลา 22:19 | |  |
|  |  | เตยเต้ (Guest) | | | | | สะมะจักร wrote : ความคิดเห็นของคุณนี่ ผิดหมดเลย เสียงเพลงแพ้ N ซีรี่ย์ทุกรุ่น ไม่ทราบว่ารุ่นไหน บ้างครับของโนเกีย ที่เสียงดีสักรุ่น ผมยังหาไม่ได้เลยครับ แล้วตั้งแต่ใช้มือถือมา ผมล่ะครับคนนึงไม่เคยชอบของโนเกียเลยสักนิด เฉพาะรูปร่างน่าตาก็อุบาทวุ์แล้วครับ พวกวัสดุอุปกรณ์อีก ของเกรดต่ำสุดในบรรดา มือถือทุกยึ่ห้อแล้วครับ จะมีก็แต่พวกเมนูการใช้งานเท่านั้นล่ะครับที่สะดวกนิดนึง หัดมองโลกให้กว้างขึ้นไว้นะครับ โลกนี้ยังมีอ่ะไรที่เรายังไม่ได้สัมผัสอีกเยอะครับ | | |
ใช่ครับ เห็นด้วยหัดมองโลกให้กว้างขึ้น เนี่ย สาวกอารยธรรมอันดับสี่ของโลกพูดเองเลยนะเนี่ย ... ภูมิใจจังที่โดนสาวกมือถือไม่เคยได้เบอร์หนึ่งของโลกสอนเรา
ก็บอร์ดสาธารณะ แสดงความเห็นได้เสรี ไม่ได้ล่วงเกินบุคคลนี่นา พูดตามจริงก็ไม่ได้ เอ้อ! ประหลาด
อ่ะ เอาใหม่ก็ได้
โซนี่ดีกว่าโนเกียครับ เพราะดีทุกอย่างเลย คนใช้ก็เยอะ อีกสองสามวันก็แซงซัมซุงไปเป็นเบอร์สองแล้ว เนี่ย ... ต้นมกราปีหน้าโนเกียต้องแพ้โซนี่แน่เลย เพราะอายธรรมโซนี่จะไปเป็นเบอร์หนึ่งแ้ล้ว
ว่าแต่ ... มีรุ่นไหนยอดขายสู้โนเกียได้บ้างมั้ยอ่า ... ทั้งซีรีย์ W ซีรีย์ C หรือซีรีย์ K เห็นตามหลังโนเกียต้อย ๆ เลย
กลุ้มใจจัง ดันไปใช้โนเกีย ที่คนใช้เยอะที่สุดในโลก แล้วภูมิใจอ่ะ ขายดี เป็นเบอร์หนึ่งตลอดกาล
ไปล่ะ คุณเบอร์สาม(ใกล้เบอร์สี่) ของโลก (ซักวันคงได้เป็นเบอร์หนึ่ง ถ้าวันนั้นโนเกีย ,ซัมซุง ,โมโต เลิกทำมือถือนะ 5555555)
| | โพสต์เมื่อ 20/11/2008 เวลา 05:28 | |  |
|  |  | เตยเต้ (Guest) | | | | | ueki_kotsuke wrote : เตยเต้ wrote : พวกบ้าโซนี่ทั้งนั้นเลย
อารยธรรมโซนี่ ... แหวะ! เห็นพูดกันแค่นี้แต่ยอดขายไม่เห็นสู้โนเกียของพวกเราได้เลยซักกะรุ่น
อันดับ 3 ของโลกตลอดกาล จะไปเป็นอันดับ 4 อยู่แล้ว เฮ้อ กลุ้ม
เสียงเพลงที่ว่าโซนี่ดี ลองเจอโนเกียจะชิดซ้าย ฟังเพลงดีกว่าโซนี่เยอะ เมกะเบสยังเอา N ซีรีย์ไม่อยู่เลย เฮ้อ
คอยดูเถอะ พอ 5800 ของโนเกียออกมา สงสัยยี่ห้ออื่นคงไม่ต้องขายกันเลยอ่ะ คนเป็นสิบ ๆ ล้านรอยี่ห้อนี่อยู่ รุ่นนี้อยู่หมดเลย
โซนี่ อิริคสัน หรือจะมาสู้โนเกีย ยอดขายห่างกันเยอะอยู่แล้ว เอาเวลาไปแข่งกับซัมซุงดีก่า ... เด๋ยวจะแพ้เค้าไปทุกอย่าง
สงสารสาวกโซนี่ อารยธรรมที่แพ้ฟินแลนด์ ... เฮ้อ เวทนา | | |
เอาเวลาที่นั่งพิมพ์ไปทำงานดีกว่าครับ เปลืองเวลา เปลืองค่าไฟ เปลืองทรัพยากรโลกครับ ก็ไม่สนหรอกว่ายี่ห้อไหนจะดีกว่ากัน... แต่...เบื่อมากๆเลย พวกชอบคิดแทนคนอื่นเนี่ย | | |
พิมพ์ไปทำงานไปอ่ะ มีปัญหาป่ะ บอร์ดสาธารณะ แสดงความคิดเห็นได้เสรีนี่ ไม่ได้ไปก้าวก่ายล่วงเิกินใคร ...
แบบว่าฉลาดด้วยอ่ะ ชอบคิดแทนชาวบ้าน
| | โพสต์เมื่อ 20/11/2008 เวลา 05:23 | |  |
|  |  | zenters (Guest) | | | | | ซื้อมาแล้วครับ สีขาวแดง สภาพโดยรวมถือว่าดีครับ เสียงออกลำโพงดังดี แต่เสียงแน่นและใสสู้ N81 ไม่ได้ครับ กล้อง 3.2 ล้าน ก็จริงแต่ถ่ายยากครับ เหมือนถ่ายในฟังชั่นโหมดกลางคืนเลย แล้วไม่มีแฟลชด้วย หูฟังก็ไม่ได้ให้แบบเป็นจุกมานะครับ แต่หูฟังให้แบบฟังได้พร้อมกัน 2 คนเลย จอนเป็นระบบโรเททครับ เวลาเราหมุนเครื่องจอจะหมุนตามด้วยเลย
ให้คะแนนสำหรับตัวผมเลยดีกว่า
เสียงออกลำโพง 8.5 รูปทรง 9 เสียงหูฟัง 9 ฟังชั้นและการใช้งาน 8 (เนื่องจากเครื่องมันจะหน่วงๆหน่อยๆครับ)
ปล.อันนี้จากข้อมูลการใช้ส่วนตัวเด้อครับ สิ่งสำคัญขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของคุณ อิอิ
| | โพสต์เมื่อ 19/11/2008 เวลา 19:02 | |  |
|  |  | สะมะจักร (Guest) | | | | | ความคิดเห็นของคุณนี่ ผิดหมดเลย เสียงเพลงแพ้ N ซีรี่ย์ทุกรุ่น ไม่ทราบว่ารุ่นไหน บ้างครับของโนเกีย ที่เสียงดีสักรุ่น ผมยังหาไม่ได้เลยครับ แล้วตั้งแต่ใช้มือถือมา ผมล่ะครับคนนึงไม่เคยชอบของโนเกียเลยสักนิด เฉพาะรูปร่างน่าตาก็อุบาทวุ์แล้วครับ พวกวัสดุอุปกรณ์อีก ของเกรดต่ำสุดในบรรดา มือถือทุกยึ่ห้อแล้วครับ จะมีก็แต่พวกเมนูการใช้งานเท่านั้นล่ะครับที่สะดวกนิดนึง หัดมองโลกให้กว้างขึ้นไว้นะครับ โลกนี้ยังมีอ่ะไรที่เรายังไม่ได้สัมผัสอีกเยอะครับ
| | โพสต์เมื่อ 19/11/2008 เวลา 14:15 | |  |
|  |  | ueki_kotsuke | | | | | เตยเต้ wrote : พวกบ้าโซนี่ทั้งนั้นเลย
อารยธรรมโซนี่ ... แหวะ! เห็นพูดกันแค่นี้แต่ยอดขายไม่เห็นสู้โนเกียของพวกเราได้เลยซักกะรุ่น
อันดับ 3 ของโลกตลอดกาล จะไปเป็นอันดับ 4 อยู่แล้ว เฮ้อ กลุ้ม
เสียงเพลงที่ว่าโซนี่ดี ลองเจอโนเกียจะชิดซ้าย ฟังเพลงดีกว่าโซนี่เยอะ เมกะเบสยังเอา N ซีรีย์ไม่อยู่เลย เฮ้อ
คอยดูเถอะ พอ 5800 ของโนเกียออกมา สงสัยยี่ห้ออื่นคงไม่ต้องขายกันเลยอ่ะ คนเป็นสิบ ๆ ล้านรอยี่ห้อนี่อยู่ รุ่นนี้อยู่หมดเลย
โซนี่ อิริคสัน หรือจะมาสู้โนเกีย ยอดขายห่างกันเยอะอยู่แล้ว เอาเวลาไปแข่งกับซัมซุงดีก่า ... เด๋ยวจะแพ้เค้าไปทุกอย่าง
สงสารสาวกโซนี่ อารยธรรมที่แพ้ฟินแลนด์ ... เฮ้อ เวทนา | | |
เอาเวลาที่นั่งพิมพ์ไปทำงานดีกว่าครับ เปลืองเวลา เปลืองค่าไฟ เปลืองทรัพยากรโลกครับ ก็ไม่สนหรอกว่ายี่ห้อไหนจะดีกว่ากัน... แต่...เบื่อมากๆเลย พวกชอบคิดแทนคนอื่นเนี่ย
| | โพสต์เมื่อ 19/11/2008 เวลา 12:57 | |  |
|  |  | เตยเต้ (Guest) | | | | | พวกบ้าโซนี่ทั้งนั้นเลย
อารยธรรมโซนี่ ... แหวะ! เห็นพูดกันแค่นี้แต่ยอดขายไม่เห็นสู้โนเกียของพวกเราได้เลยซักกะรุ่น
อันดับ 3 ของโลกตลอดกาล จะไปเป็นอันดับ 4 อยู่แล้ว เฮ้อ กลุ้ม
เสียงเพลงที่ว่าโซนี่ดี ลองเจอโนเกียจะชิดซ้าย ฟังเพลงดีกว่าโซนี่เยอะ เมกะเบสยังเอา N ซีรีย์ไม่อยู่เลย เฮ้อ
คอยดูเถอะ พอ 5800 ของโนเกียออกมา สงสัยยี่ห้ออื่นคงไม่ต้องขายกันเลยอ่ะ คนเป็นสิบ ๆ ล้านรอยี่ห้อนี่อยู่ รุ่นนี้อยู่หมดเลย
โซนี่ อิริคสัน หรือจะมาสู้โนเกีย ยอดขายห่างกันเยอะอยู่แล้ว เอาเวลาไปแข่งกับซัมซุงดีก่า ... เด๋ยวจะแพ้เค้าไปทุกอย่าง
สงสารสาวกโซนี่ อารยธรรมที่แพ้ฟินแลนด์ ... เฮ้อ เวทนา
| | โพสต์เมื่อ 19/11/2008 เวลา 07:32 | |
|  |  | โจ้ (Guest) | | | | | ซื้อมาแล้วจ้า สวยมากสีขาวแดง เสียงดี กล้องชัด ไม่มีแฟลต มีGooglemapให้ด้วย ลงใช้ดูแล้วจะชอบ
| | โพสต์เมื่อ 18/11/2008 เวลา 16:11 | |
|  |  | kwannaja75 | | | | | อยากรู้ wrote : มานจามีสีอื่นออกมาอีกม่ะ
อยากได้ๆๆอ่ะ
ตอนเน้ใช้ w580i อยู่
เปลี่ยนดีม่ะ
สีอื่นถ้าออกมานจานานป่าวอ่ะ | | |
เห็นมีขาวแดงด้วยหนิคับ สวยดีนา
| | โพสต์เมื่อ 16/11/2008 เวลา 22:11 | |
|  |  | อยากรู้ (Guest) | | | | | มานจามีสีอื่นออกมาอีกม่ะ
อยากได้ๆๆอ่ะ
ตอนเน้ใช้ w580i อยู่
เปลี่ยนดีม่ะ
สีอื่นถ้าออกมานจานานป่าวอ่ะ
| | โพสต์เมื่อ 16/11/2008 เวลา 02:15 | |
|  |  | rin (Guest) | | | | | rin wrote : ya wrote : อยากได้จัง อยู่เชียงใหม่ จะมาเมื่อใหร่ไม่รู้ อิอิ
w610i เพิ่งหายอะครับ | | | เชียงใหม่มาแล้วนะไปซื้อมาเมื่อวาน 9800 ร้านอัจฉราที่โรบินสัน อ่ะ | | |
ซื้อมาเมื่อวันที่ 5/11/51 บอกผิด
| | โพสต์เมื่อ 7/11/2008 เวลา 12:49 | |
|  |  | rin (Guest) | | | | | ya wrote : อยากได้จัง อยู่เชียงใหม่ จะมาเมื่อใหร่ไม่รู้ อิอิ
w610i เพิ่งหายอะครับ | | | เชียงใหม่มาแล้วนะไปซื้อมาเมื่อวาน 9800 ร้านอัจฉราที่โรบินสัน อ่ะ
| | โพสต์เมื่อ 7/11/2008 เวลา 12:37 | |
|  |  | zxc111 | | | | | ผมขายต่อเอาไหมครับ จะไปซื้อ NOKIA 5800 XPRESS ครับ ผมเพิ่งซื้อมาวันที่ 4/11/08 เครื่องยังอยู่ในประกันเปลี่ยนเครื่อง 7 วัน เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวครับ สภาพ เต็มร้อย เพราะเก็บรอขายแล้ว คิดว่าฝากผมซื้อนะ 9,200บาท ครับ ประหยัดไป 700 บาท ติดกันรอยแล้วด้วย
| | โพสต์เมื่อ 5/11/2008 เวลา 15:41 | |
|  |  | สาวก Sony พิษณุโลก (Guest) | | | | | ไปซื้อมาแล้วครับ ทุกท่าน ที่ศูนย์ Sony ครับ ราคา 9900 ครับ
| | โพสต์เมื่อ 31/10/2008 เวลา 17:06 | |
|  |  | kwannaja75 | | | | | TNIM wrote : w595 กับ w902 ซื้ออันไหนดี คะ | | |
902 เสียงเทพกว่าคับ แห่ะๆ
| | โพสต์เมื่อ 30/10/2008 เวลา 21:32 | |
|  |  | ตุ๊กตุ๊ก (Guest) | | | | | วันนี้โทรไปถามราคาที่ศูนย์แล้วเค้าบอกราคาประมาณ 9,900 บาทเอาไว้รอหลังปีใหม่ก่อนดีกว่าใรคามันลงกว่านี้ก่อน
| | โพสต์เมื่อ 28/10/2008 เวลา 10:55 | |
|  |  | ตุ๊กตุ๊ก (Guest) | | | | | เกิดกิเลสอีกแล้วเครื่องโน้นก็ชอบเครื่องนี้ก็ใช่อยากรู้ราคาเร็ว ๆ จังจะได้ตัดสินใจสักที
| | โพสต์เมื่อ 26/10/2008 เวลา 19:54 | |
|  |  | ya (Guest) | | | | | อยากได้จัง อยู่เชียงใหม่ จะมาเมื่อใหร่ไม่รู้ อิอิ
w610i เพิ่งหายอะครับ
| | โพสต์เมื่อ 7/10/2008 เวลา 16:58 | |
|  |  | TNIM (Guest) | | | | | w595 กับ w902 ซื้ออันไหนดี คะ
| | โพสต์เมื่อ 3/10/2008 เวลา 14:29 | |
|  |  | อะโลฮ่า (Guest) | | | | | รุ่นนี้วางขายรึยังคับ แล้วราคาเครื่องสักเท่าไรคับเนี่ย ใครทราบก็ช่วยบอกด้วยนะครับ
| | โพสต์เมื่อ 30/9/2008 เวลา 21:03 | |
|  |  | อิอิ (Guest) | | | | | อย่าซื้อนะ เพราะว่ามันสวยมากกกกกกกกกกก ป๋มจะซื้อคนเดียว คนออกแบบของ SE นี่เก่งจริงๆ
| | โพสต์เมื่อ 27/9/2008 เวลา 20:34 | |
|  |  | กาก 5555++ (Guest) | | | | | อ่าๆๆๆๆๆๆ ดูไปดูมา คล้ายๆกับ s500i เลยนะสงสัยเดวนี้โซนี่ออกแบบมาให้บางๆไว้ละมั้ง 55555+++ ผมใช้อยู่ตัวนี้อิอิ...............
| | โพสต์เมื่อ 7/9/2008 เวลา 07:51 | |
|  |  | กาก 5555++ (Guest) | | | | | แบบนี้ซิคับ ที่เรียกว่าสมความรอคอย สาวกโซนี่ ฟังชั่นเยียมแบบเทพ ทรงหรู ส่วนราคาน่าจะอยู่15000 นะผมว่า 55555+++
| | โพสต์เมื่อ 7/9/2008 เวลา 07:47 | |
|  |  | 555+ (Guest) | | | | | รุปทรงแจ่ม ใช้ได้
| | โพสต์เมื่อ 24/8/2008 เวลา 12:48 | |
|  |  | sdb007 | | | | | อยากทราบว่าเมื่อไร่จะนำมาวางขายคับ อยากได้จัง 
| | โพสต์เมื่อ 17/8/2008 เวลา 15:58 | |
|  |  | sdb007 | | | | | อยากทราบว่าเมื่อไร่จะนำมาวางขายคับ อยากได้จัง 
| | โพสต์เมื่อ 17/8/2008 เวลา 15:58 | |
|  |  | Wesker | | | | | สวยดี ราคาคง 12.000+ 
| | โพสต์เมื่อ 8/8/2008 เวลา 12:57 | |
|  |  | ซุชิ (Guest) | | | | | ดูหรูดีอะ ชอบจังงงงงงงงงงงงงงงงะ คงจาแพง
| | โพสต์เมื่อ 6/8/2008 เวลา 17:23 | |
|  |  | W5...ภาค 2 (Guest) | | | | | เป็นตัวต่อจากความสำเร็จของ W580i ได้อย่างลงตัว และสวยงามมากขึ้นเป็นภาค 2 ที่สมบูรณ์แบบจริง ๆ
| | โพสต์เมื่อ 5/8/2008 เวลา 21:01 | |
|  |  | kwannaja75 | | | | | อย่างบางอ่ะ
เท่อ่ะ
อยากได้อีกแร้วอ่ะ แต่ขอ c905 ก่อนเหอะ ห้าๆๆ
ยังคงด้อยเรื่อง วีดีโออยู่เรย สู้ ๆ นะ โซนี่ ที่เลิฟ
| | โพสต์เมื่อ 4/8/2008 เวลา 23:41 | |
|  |  | pradit | | | | | สวยแบบแปลกๆอ้ะเนอะ 
| | โพสต์เมื่อ 4/8/2008 เวลา 20:11 | |
|
|