|  |  | ตัดสินใจอยู่ (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1363 | Quote | | เอ wrote : คือซื้อ แล้วถ่ายรูปไม่ชัด อะค่ะ
มีวิธีแก้ยังไงค่ะ
มันแตกๆๆ ถ้าใช้แฟรช ไปกันใหญ่
เหมือนถ่ายมือไม่นิ่งทั้งที่ประคอง ไว้เลย
ออกไปถ่ายในที่แสงเยอะๆ นะครับ ชัดแน่ๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ 555 กล้องมือถือจะให้ดีเท่ากล้องคอมแพคเป็นไปไม่ได้นะครับ
*****************************************************
เออ คือ ถ้าเทียบกับ รุ่น 6500 s คนละเรื่องเลยค่ะ รุ่นนี้กล้องชัดมาก
ใส กิ๊ก
5555 ขี้เกียจพก กล้อง กับ มือถือ ชิมิค่ะ หนักๆๆ ใหย๋ ทั้งคู่ *-*
| | โพสต์เมื่อ 23/6/2009 เวลา 10:06 | |  |
|  |  | Sai (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1362 | Quote | | คือตอนนี้กำลังจะเปลี่ยนมือถืออ่ะครับ เลยอยากทราบปัญหาคร่าวๆของ5800 ว่ามีตรงไหนบ้างที่ยังเหลืออยู่ตอนนี้ แล้วปัญหามันเป็นจริงตามที่เค้าโพสๆไว้มั้ย เพราะเท่าที่อ่านมันมีปัญหา ระหว่างตัวเครื่องมีปัญหา กับคนที่ใช้ไม่เป็น -*- เลยอยากทราบข้อมูลหลักๆ เพราะถามร้านคงไม่บอกหรอกว่ามันมีข้อเสียตรงไหน ขอถามเพิ่มเป็นข้อๆด้วยละกันครับ 1.เสียงดีอย่างที่เค้าว่าจริงมั้ย n70ที่ใช้อยู่ถ้าไม่ต่อหูฟังเสียงไม่ได้เรื่อง(เอาเสียงแบบไม่ต่อหูฟัง+ใช้หูฟังด้วยนะครับ) 2.กล้องหลักมีปัญหาอะไรมั้ย (กล้องหน้าไม่ค่อยสนใจ) แล้วก็มีอะไรก็ช่วยแนะนำในการตัดสินใจด้วยนะครับ เผื่ออาจจะรอ 5530
| | โพสต์เมื่อ 23/6/2009 เวลา 08:33 | |
|  |  | dd (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1361 | Quote | | เอ wrote : คือซื้อ แล้วถ่ายรูปไม่ชัด อะค่ะ
มีวิธีแก้ยังไงค่ะ
มันแตกๆๆ ถ้าใช้แฟรช ไปกันใหญ่
เหมือนถ่ายมือไม่นิ่งทั้งที่ประคอง ไว้เลย
| | | ออกไปถ่ายในที่แสงเยอะๆ นะครับ ชัดแน่ๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ 555 กล้องมือถือจะให้ดีเท่ากล้องคอมแพคเป็นไปไม่ได้นะครับ
| | โพสต์เมื่อ 22/6/2009 เวลา 15:58 | |
|  |  | เอ (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1360 | Quote | | คือซื้อ แล้วถ่ายรูปไม่ชัด อะค่ะ
มีวิธีแก้ยังไงค่ะ
มันแตกๆๆ ถ้าใช้แฟรช ไปกันใหญ่
เหมือนถ่ายมือไม่นิ่งทั้งที่ประคอง ไว้เลย
| | โพสต์เมื่อ 22/6/2009 เวลา 14:43 | |
|  |  | dd (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1359 | Quote | | YuNg-YiNg wrote : คุณ DD - Thank "U" ใช้ได้แล้วครับ แต่เจอปัญหาอีกแล้ว คิอ ผมจะถอด เมม แต่ไม่สามารถเอาออกได้ ปกติแล้ว จะกดเข้าไป มันจะดังแก๊ก แล้วเด้งออกมา และก็ดึงออก แต่มันดึงไม่ออก ไม่รู้ติดอะไร ซื้อแล้วไส่มาจากร้านเลย ยังไม่เคยเอาออกสักที อย่าบอกนะว่าส่งเครม.. | | | เมมใหม่ๆมันจะแน่นเป็นธรรมดาถอดบ่อยๆก็หลวม ไม่ได้เป็นที่เครื่อง ของผมตอนนี้ถอดง่าย แต่พอเมมใหม่มาใส่ก็ถอดยาก ตรงปลายเมมจะมีร่องให้เล็บเกี่ยวให้กดเมมไปทางด้านหลังเครื่องเล็กน้อยใช้นิ้วโป้งเกี่ยวออกมา
| | โพสต์เมื่อ 21/6/2009 เวลา 22:09 | |  |
|  |  | 3oyd | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1358 | Quote | | momoko wrote : ชอบมากๆเลย
กะลังตัดสินใจอยู่ว่าจาซื้อดีมั๊ย
คัยใช้รุ่นนี้อยู่บอกทีสิว่ามันมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานป่าว
หรือคัยมีรุ่นอื่นอยากแนะนำก้อมาบอกกัลหน่อยนะ
จาได้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น  | | |
ถ้ารอได้ ลองมอง 5530 ดูครับ รุ่น ที่คล้ายๆกะ 5800 แต่สวยก่า - -* 5530 แค่ไม่มี ระบบนำทางGPS กล้องหน้า ถ่ายวิดีโอไม่ค่อยแจ่ม (ซิ่งบางคนไม่ค่อยได้ใช้เลยสำหรับ 3 อย่างที่กล่าวมา) แต่ถ้าอยากซื้อ 5800 ก็ไม่มีปันหานะครับ ส่วนปันหาจะมีหลักๆที่เหงเค้าพูดกันคือ พวก เปิดแอปพิเคชั่นแล้วมันขึ้นว่าหน่วยความจำเตม กรุณาปิดบางอย่าง ประมาณเนี้ย เจอเครื่องนั้นถือว่าซวยไม่ครับ แต่คงไม่มีแล้วหละเพราะล๊อตออกมาเริ่มไม่มีปันหานี้แล้ว 
| | โพสต์เมื่อ 21/6/2009 เวลา 18:56 | |
|  |  | momoko | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1357 | Quote | | อยากทราบราคา5800 ทั้งมือ1และมือ2เลย
ขอราคาที่เป็นปัจจุบันที่สุดนะคะ ขอบคุนล่วงหน้า 
| | โพสต์เมื่อ 21/6/2009 เวลา 15:01 | |
|  |  | momoko | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1356 | Quote | | ชอบมากๆเลย
กะลังตัดสินใจอยู่ว่าจาซื้อดีมั๊ย
คัยใช้รุ่นนี้อยู่บอกทีสิว่ามันมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานป่าว
หรือคัยมีรุ่นอื่นอยากแนะนำก้อมาบอกกัลหน่อยนะ
จาได้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น 
| | โพสต์เมื่อ 21/6/2009 เวลา 14:42 | |
|  |  | chokonly | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1355 | Quote | | อยากใช้จัง
เท่ดี
ไม่มีตัง555+++
| | โพสต์เมื่อ 20/6/2009 เวลา 19:28 | |
|  |  | 5800 (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1354 | Quote | | YuNg YiNg wrote : ช่วยด้วยครับ หูฟัง กดปุ่ม Control ไม่ได้สักปุ่มเลย ทำงัยดี | | | ปลดล็อกปุ่มสิ
ข้างๆ ปุ่ม music key
ง่าย ๆ
| | โพสต์เมื่อ 20/6/2009 เวลา 12:54 | |
|  |  | sa (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1353 | Quote | | รุ่นนี้ 5800สวยครับ แต่กล้องหน้าไม่ชัด หน้าเสียดายจัง ต้องการขาย N79 สีขาว สภาพ 99% มีประกันศูนย์ 8เดือน ราคา 7500 บาท ด่วน มีGps ฟรี ยกกล่อง โทร 086 850 2097 คุณดี ด่วนร้อนเงิน
| | โพสต์เมื่อ 19/6/2009 เวลา 22:26 | |
|  |  | YuNg-YiNg (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1352 | Quote | | คุณ DD - Thank "U" ใช้ได้แล้วครับ แต่เจอปัญหาอีกแล้ว คิอ ผมจะถอด เมม แต่ไม่สามารถเอาออกได้ ปกติแล้ว จะกดเข้าไป มันจะดังแก๊ก แล้วเด้งออกมา และก็ดึงออก แต่มันดึงไม่ออก ไม่รู้ติดอะไร ซื้อแล้วไส่มาจากร้านเลย ยังไม่เคยเอาออกสักที อย่าบอกนะว่าส่งเครม..
| | โพสต์เมื่อ 19/6/2009 เวลา 21:31 | |
|  |  | dd (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1351 | Quote | | YuNg YiNg wrote : ช่วยด้วยครับ หูฟัง กดปุ่ม Control ไม่ได้สักปุ่มเลย ทำงัยดี | | | เอาไปเครมสิครับ
| | โพสต์เมื่อ 19/6/2009 เวลา 15:04 | |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1350 | Quote | | ที wrote : 3oyd wrote : 3oyd wrote :
เกือบเหมือนครับ Cover ได้แบบเนียน - -*
น่าจะต่างกันแค่ไม่มีกล้องหน้า | | |
เสริมครับ ไม่มี GPS อย่างเราๆคงไม่จำเป็นอยู่แล้ววว สำหรับGPS
| | |
ใส่ซิมพวก CDMA หรือ ฮัทได้ไหมครับ | | |
ใส่ ซิม ฮัท ไม่ได้แน่นอน ครับ เพราะเขาเปง GSM
| | โพสต์เมื่อ 19/6/2009 เวลา 11:28 | |
|  |  | ที (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1349 | Quote | | 3oyd wrote : 3oyd wrote :
เกือบเหมือนครับ Cover ได้แบบเนียน - -*
น่าจะต่างกันแค่ไม่มีกล้องหน้า | | |
เสริมครับ ไม่มี GPS อย่างเราๆคงไม่จำเป็นอยู่แล้ววว สำหรับGPS
| | |
ใส่ซิมพวก CDMA หรือ ฮัทได้ไหมครับ
| | โพสต์เมื่อ 18/6/2009 เวลา 20:08 | |
|  |  | 3oyd | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1348 | Quote | | 3oyd wrote :
เกือบเหมือนครับ Cover ได้แบบเนียน - -*
น่าจะต่างกันแค่ไม่มีกล้องหน้า | | |
เสริมครับ ไม่มี GPS อย่างเราๆคงไม่จำเป็นอยู่แล้ววว สำหรับGPS
| | โพสต์เมื่อ 18/6/2009 เวลา 19:57 | |
|  |  | 3oyd | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1347 | Quote | |
เกือบเหมือนครับ Cover ได้แบบเนียน - -*
น่าจะต่างกันแค่ไม่มีกล้องหน้า
| | โพสต์เมื่อ 18/6/2009 เวลา 19:51 | |
|  |  | pradit | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1346 | Quote | | 5530เป็นน้อง5800หรอ 
| | โพสต์เมื่อ 18/6/2009 เวลา 18:07 | |
|  |  | YuNg YiNg (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1345 | Quote | | ช่วยด้วยครับ หูฟัง กดปุ่ม Control ไม่ได้สักปุ่มเลย ทำงัยดี
| | โพสต์เมื่อ 18/6/2009 เวลา 13:22 | |
|  |  | joe1123 | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1344 | Quote | | Fclub wrote : 5800 wrote : 5800 สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสู้เขา ยังไงก็รักโนเกีย 5800 http://www.nokiagang.com/ | | |
เห็นด้วยค่ะ 5800 สู้ๆๆ  | | |
รักเหมือนกันเลย 5800  สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
| | โพสต์เมื่อ 18/6/2009 เวลา 12:06 | |
|  |  | รัก5800 (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1343 | Quote | | ยังไงก็รัก...............5800 
| | โพสต์เมื่อ 18/6/2009 เวลา 12:04 | |  |
|  |  | rot (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1342 | Quote | | darin wrote : ทดสอบ wrote : ho wrote : ดาริน wrote : ho wrote : darin wrote : ho wrote : ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : [QUOTE=ทดสอบ]ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
จริงเหรอครับ แล้วทำไม 6500 มันชาร์ตได้ละ ไม่จะโอนถ่ายซิงค์หรือโอนถ่ายไฟล์ด ธรรดามันก็ชาร์ตละ แม้กระทั่งเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตยังชาร์ตเลย รุ่นนี้ไม่ใช่โนเกียเหรอครับ | | |
ขอโทดครับ ผมก็ไม่รู้ไปหมดทุกเครื่องแต่หลักๆที่พบส่วนใหญ่เพราะผมใช้ โนเกียมาเยอะพอสมควร แต่ไม่ได้หมายถึงทุกร่นนะครับ ก็มีข้อมูลเป้นส่วนใหญ่เท่านั้นและใหญ่ๆแล้วก็ไม่เหงชาร์จนะครับ[/QUOT
ผมก็ใช้ไม่กี่เครื่องหรอกครับ(แค่ผมมีร้านโทรศัพท์อยู่ 2 สาขา)  | | |
ซะงั้นเน้อๆๆๆ  | | |
ก็จริงนี่ครับ  | | |
จากที่ใช้งานมา ( Samsung Star ) อาทิตย์กว่าๆ
แบตที่คิดว่าจะมีปัญหาการชาร์จครั้งแรก ก็ไม่มีปัญหาครับ
ใช้ได้นานประมาณ 2 วันกว่า ทั้งเล่น ทั้งโทร
ก็ ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นครับผม
ปล. ที่ผมมาถามกระทู้นี้ เพราะเหนว่าคนตอบกันเยอะดี
ปล.2 ตอนแรก ก้ออยากได้ 5800 แหล่ะครับ
แต่พออ่านความเห็นจากกระทู้นี้แล้ว เห็นว่ามันมีปัญหาเยอะ
และพอไปที่ร้าน เค้าก็บอกเหมือนอย่างในกระทู้นี้เรย
เรยตัดสินใจเอา สตาร์ ครับ
ส่วนลูกเล่นที่จะเยอะ หรือ น้อยกว่ากัน
ผมว่า มันอยุ่ที่คนใช้มากกว่า
อย่างผม ใช้อย่างมากก้อแค่ โทร ฟังเพลง ถ่ายรูป ก้อแค่นี้เอง
ฟังชั่นอย่างอื่น มันไม่ได้มีประโยชน์กับชีวิตผมเรย
ยกตัวอย่าง Video Calling ถึงมันจะมี ผมก็ไม่ได้ใช้ เพราะโคราช ไม่รองรับ
ไวไฟ หรือ อินเตอร์เน็ต ผมก้อไม่จำเปนต้องเล่น มี PC ไว้เล่นอยุ่แร้ว
หรืออะไรต่างๆนาๆ มันอยุ่ที่เราใช้งานมันจริงๆหรือไม่มากกว่าครับ
| | |
ก็ถูกครับ อะไรมันจะดีมาก ดีน้อยก็อยู่กับที่ใช้ เราใช้งานไม่มาก เราก็ใช้เครื่องที่รองรับความต้องการพื้นฐานของเรา ถ้าใช้งานมากเราก็หาเครื่องอื่นที่ราคาอาจจะขยับขึ้นอีกนิดเพื่อให้สนองความต้องการของเราให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรจะดี ไม่ดี แต่บางที ผมก็พูดด้วยความชอบส่วนตัวด้วยบ้างเท่านั้นเอง แต่คงไม่ลำเอียงจนดีน่าเกลียดนะครับ | | |
ก็เขาพอใจในฟังค์ชั่นแค่นั้น แล้วคุณจะไปยุ่งกะเขาทำไมเนี๊ยะ เป็นโรค...หรือเปล่าค่ะ คุณ... 
| | โพสต์เมื่อ 18/6/2009 เวลา 12:03 | |  |
|  |  | Fclub | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1341 | Quote | | 5800 wrote : 5800 สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสู้เขา ยังไงก็รักโนเกีย 5800 http://www.nokiagang.com/ | | |
เห็นด้วยค่ะ 5800 สู้ๆๆ 
| | โพสต์เมื่อ 17/6/2009 เวลา 14:24 | |
|  |  | Fclub | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1340 | Quote | | 5800 wrote : 5800 สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสู้เขา ยังไงก็รักโนเกีย 5800 http://www.nokiagang.com/ | | |
เห็นด้วยค่ะ 5800 สู้ๆๆ 
| | โพสต์เมื่อ 17/6/2009 เวลา 14:24 | |  |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1339 | Quote | | PMR2009 wrote : NOKIA น่าจะคิดทำมือถือดูทีวีได้บ้างนะ อย่างเช่นยี่ห้อโหลๆในบ้านเราตอนนี้ ขายกันเกลื่อนตลาดเลย ราคาพันกว่าๆก็มี | | |
ผมว่า ไม่ใช่โนเกียเค้าไม่อยากผลิตหรอก แต่การผลิตของเขาต้องการคุณภาพมากกว่า แบรนด์ในบ้านนั้นผลิตตามความต้องการของพี่น้องชาวไทยเรา เพราะเขาวิเคราะห์อย่างแคบ(แค่ในประเทศ)พบความต้องการตัวนี้ของคนในประเทศที่มีมากการทำตลาดด้วยตัวนี้ก็ไม่แปลก ถามว่าถ้า โนเกียทำจะยากไหม ไม่ยากหรอกครับ ผมเรียน วิศวะ ที่ม.นึงไม่ได้ดัง ไม่ได้เก่งแต่ก็พอรู้ว่าจะหยิบหรือ mo มันยังไง ช่างมัน ประเด็นสำคัญคือทำไมโนเกียเค้าไม่ผลิตได้รุ่นที่ดูทีวีได้ คงขายในไทยได้อีกหลายล้านเครื่องในไตรมาสนี้ ที่จริงผมคิดว่า โนเกียเค้าไม่ได้คิดอย่างนี้เค้าดีที่ลูกค้า ถ้าสังเกตจะพบว่า โนเกียจะเก่งทางด้านสัญญาณ ทั้งคอนเนคติ้ง GPRS EDGE และ wifi ที่มีระดับคลาสสูง ทั้งที่ค่ายอื่นไม่มี มีสามจี ในรุ่นที่มีกล้องหน้า ทั้งที่แบรนด์ในบ้านไม่มี(3G)แต่ก็มีกล้องหน้าเอาไว้ให้ถ่ายรูปแล้วขำตัวเองเล่นๆ โนเกียเค้าคงมองว่าข่าวสารที่ดูจากโทรทัศน์สามารถดูได้จาก mail หรือหน้าเวบข่าวที่มีเกลื่อนกลาดทั่วโลก นี้คงเป็นเหตุผลที่เค้าไม่ผลิตกระมัง
(ความคิดส่วนตัวไม่เกี่ยวกับ ผู้ผลิต)
| | โพสต์เมื่อ 15/6/2009 เวลา 16:14 | |  |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1338 | Quote | | ทดสอบ wrote : ho wrote : ดาริน wrote : ho wrote : darin wrote : ho wrote : ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : [QUOTE=ทดสอบ]ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
จริงเหรอครับ แล้วทำไม 6500 มันชาร์ตได้ละ ไม่จะโอนถ่ายซิงค์หรือโอนถ่ายไฟล์ด ธรรดามันก็ชาร์ตละ แม้กระทั่งเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตยังชาร์ตเลย รุ่นนี้ไม่ใช่โนเกียเหรอครับ | | |
ขอโทดครับ ผมก็ไม่รู้ไปหมดทุกเครื่องแต่หลักๆที่พบส่วนใหญ่เพราะผมใช้ โนเกียมาเยอะพอสมควร แต่ไม่ได้หมายถึงทุกร่นนะครับ ก็มีข้อมูลเป้นส่วนใหญ่เท่านั้นและใหญ่ๆแล้วก็ไม่เหงชาร์จนะครับ[/QUOT
ผมก็ใช้ไม่กี่เครื่องหรอกครับ(แค่ผมมีร้านโทรศัพท์อยู่ 2 สาขา)  | | |
ซะงั้นเน้อๆๆๆ  | | |
ก็จริงนี่ครับ  | | |
จากที่ใช้งานมา ( Samsung Star ) อาทิตย์กว่าๆ
แบตที่คิดว่าจะมีปัญหาการชาร์จครั้งแรก ก็ไม่มีปัญหาครับ
ใช้ได้นานประมาณ 2 วันกว่า ทั้งเล่น ทั้งโทร
ก็ ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นครับผม
ปล. ที่ผมมาถามกระทู้นี้ เพราะเหนว่าคนตอบกันเยอะดี
ปล.2 ตอนแรก ก้ออยากได้ 5800 แหล่ะครับ
แต่พออ่านความเห็นจากกระทู้นี้แล้ว เห็นว่ามันมีปัญหาเยอะ
และพอไปที่ร้าน เค้าก็บอกเหมือนอย่างในกระทู้นี้เรย
เรยตัดสินใจเอา สตาร์ ครับ
ส่วนลูกเล่นที่จะเยอะ หรือ น้อยกว่ากัน
ผมว่า มันอยุ่ที่คนใช้มากกว่า
อย่างผม ใช้อย่างมากก้อแค่ โทร ฟังเพลง ถ่ายรูป ก้อแค่นี้เอง
ฟังชั่นอย่างอื่น มันไม่ได้มีประโยชน์กับชีวิตผมเรย
ยกตัวอย่าง Video Calling ถึงมันจะมี ผมก็ไม่ได้ใช้ เพราะโคราช ไม่รองรับ
ไวไฟ หรือ อินเตอร์เน็ต ผมก้อไม่จำเปนต้องเล่น มี PC ไว้เล่นอยุ่แร้ว
หรืออะไรต่างๆนาๆ มันอยุ่ที่เราใช้งานมันจริงๆหรือไม่มากกว่าครับ
| | |
ก็ถูกครับ อะไรมันจะดีมาก ดีน้อยก็อยู่กับที่ใช้ เราใช้งานไม่มาก เราก็ใช้เครื่องที่รองรับความต้องการพื้นฐานของเรา ถ้าใช้งานมากเราก็หาเครื่องอื่นที่ราคาอาจจะขยับขึ้นอีกนิดเพื่อให้สนองความต้องการของเราให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรจะดี ไม่ดี แต่บางที ผมก็พูดด้วยความชอบส่วนตัวด้วยบ้างเท่านั้นเอง แต่คงไม่ลำเอียงจนดีน่าเกลียดนะครับ
| | โพสต์เมื่อ 15/6/2009 เวลา 16:05 | |  |
|  |  | YuNg YiNg (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1337 | Quote | | คุณ mk เอา เมม ออกงัย เอาออก ไม่เป็น
| | โพสต์เมื่อ 15/6/2009 เวลา 13:22 | |
|  |  | mk (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1336 | Quote | | UOTE=PMR2009]NOKIA น่าจะคิดทำมือถือดูทีวีได้บ้างนะ อย่างเช่นยี่ห้อโหลๆในบ้านเราตอนนี้ ขายกันเกลื่อนตลาดเลย ราคาพันกว่าๆก็มี[/QUOTE]
N96 ไง เพียงแต่สัญญาณtv บ้านเรายังเป็นแบบ analog อยู่
| | โพสต์เมื่อ 15/6/2009 เวลา 13:16 | |
|  |  | YuNg YiNg (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1335 | Quote | | สเปคขั้นเทพ ชอบมาก
| | โพสต์เมื่อ 15/6/2009 เวลา 13:00 | |
|  |  | 5800 express (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1334 | Quote | | ซื้อมาแล้วครับ ไม่ผิดหวัง แต่แฮ้งนิดหน่อยรับได้ เสียงดี ดังได้ใจ 55
| | โพสต์เมื่อ 14/6/2009 เวลา 18:21 | |
|  |  | PMR2009 (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1333 | Quote | | NOKIA น่าจะคิดทำมือถือดูทีวีได้บ้างนะ อย่างเช่นยี่ห้อโหลๆในบ้านเราตอนนี้ ขายกันเกลื่อนตลาดเลย ราคาพันกว่าๆก็มี
| | โพสต์เมื่อ 14/6/2009 เวลา 15:48 | |
|  |  | cm (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1332 | Quote | | ยอดขายโทรศัพท์มือถือทั่วโลก ณ ไตรมาสที่ 3 /2008 (ปีที่ผ่านมา) โนเกีย 38.2% 117.97 ล้านเครื่อง Other 20.8% 64.11 ล้านเครื่อง ซัมซุม 17.1% 52.89 ล้านเครื่อง Sony Ericsson 8.1% 24.84 ล้านเครื่อง Motorola 8% 24.63 ล้านเครื่อง แอลจี 7.8% 25.06 ล้านเครื่อง
เห็นไหมละครับว่าผู้บริโภคเขามั่นใจค่ายมือถือไหนมากที่สุด และครองใจคนทั่วโลก ยกตัวอย่าง5800ที่มียอดขายแบบถล่มถลาย เนื่องจากไปเปิดตัวในแถบยุโรปก่อน จึงทำให้แถบเอเชียที่รอรู้นี้อยากได้รุ่นนี้มากเป็นพิเศษ จึงไม่แปลกหรอกครับว่าทำไมโนเกียจึงจำหน่ายดี เพราะเขามีกลยุทธ์ทางการตลาดที่เหนือกว่าผู้อื่น และประสิทธิภาพของตัวมือถือเองก็ทนทานกว่าค่ายไหนๆ 
| | โพสต์เมื่อ 13/6/2009 เวลา 10:25 | |  |
|  |  | ตั้ม (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1331 | Quote | | dd wrote : ตั้ม wrote : ตั้ม wrote : เอา5800ไปเปลี่ยนเป็นซัมซุม สตาร์แล้วครับ ไม่เสียตังค์เลยซักบาท แต่เสียดาย5800ครับ พอลองเล่นสตาร์แล้ว เทียบ5800ไม่ได้เลย ทุกๆเรื่องเลย พูดได้คำเดียวครับ เสียดายจัง...........  | | |
เอาไปเปลี่ยนคืนมาแล้ว เสียตังค์เพิ่มอีกเกิบ7000 แถมเครื่องเดิมของเราก็ขายไปละเซ็งโค-ร-ต เลยซื้อใหม่เลย ตอนนี้ราคาอยู่ที่12300อ่ะ เซ็งเป็ด เสียตังโดยใช้เหตุ แต่ก็รับไหวเพราะรัก5800  | | |
ทำไมถึงคิดว่า star จะดีกว่า 5800 ละครับ ดูจากสเปคในเว็บมาเทียบกันมันก็เห็นๆอยู่แล้วว่าไม่สู้ 5800
| | |
ก็ไม่ได้คิดว่าว่าสตาร์ดีกว่า 5800 เหรอนะ แต่ที่เปลี่ยนเพราะคิดว่า สตาร์น่าจะมาลูกเล่นอะไรที่มันพิเศษกว่า 5800 เพราะเห็นว่ามันออกมาทีหลัง แต่พอใช้สตาร์แล้วเรารู้สึกว่าไม่คุ้นกับสตาร์เลย ในเรื่องการใช้งาน ไม่ใช้จะว่าสตาร์ว่าไม่ดีนะ สตาร์เค้าก็มีดีของเขารูปทรงก็สวยบางดีด้วย แต่ที่เปลียนคืนเพราะโปรแกรม และเกม สตาร์ไม่ค่อยมีรองรับเหมือนโนเกีย ก็เท่านั้น
| | โพสต์เมื่อ 12/6/2009 เวลา 22:06 | |  |
|  |  | 5800 (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1330 | Quote | | 5800 สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆสู้เขา ยังไงก็รักโนเกีย 5800 http://www.nokiagang.com/
| | โพสต์เมื่อ 12/6/2009 เวลา 21:56 | |
|  |  | คนที่คุณก็รู้ว่าใคร (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1329 | Quote | |
ต่างค่ายต่างก็มีดี ไม่เหมือนกัน แล้วแต่ การใช้ของแต่ละคน
กระทู้ของแต่ละรุ่นก็มีจะมา เปรียบอะไรนักหนาเนี่ย
| | โพสต์เมื่อ 12/6/2009 เวลา 20:15 | |  |
|  |  | ทดสอบ (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1328 | Quote | | ho wrote : ดาริน wrote : ho wrote : darin wrote : ho wrote : ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : [QUOTE=ทดสอบ]ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
จริงเหรอครับ แล้วทำไม 6500 มันชาร์ตได้ละ ไม่จะโอนถ่ายซิงค์หรือโอนถ่ายไฟล์ด ธรรดามันก็ชาร์ตละ แม้กระทั่งเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตยังชาร์ตเลย รุ่นนี้ไม่ใช่โนเกียเหรอครับ | | |
ขอโทดครับ ผมก็ไม่รู้ไปหมดทุกเครื่องแต่หลักๆที่พบส่วนใหญ่เพราะผมใช้ โนเกียมาเยอะพอสมควร แต่ไม่ได้หมายถึงทุกร่นนะครับ ก็มีข้อมูลเป้นส่วนใหญ่เท่านั้นและใหญ่ๆแล้วก็ไม่เหงชาร์จนะครับ[/QUOT
ผมก็ใช้ไม่กี่เครื่องหรอกครับ(แค่ผมมีร้านโทรศัพท์อยู่ 2 สาขา)  | | |
ซะงั้นเน้อๆๆๆ  | | |
ก็จริงนี่ครับ  | | |
จากที่ใช้งานมา ( Samsung Star ) อาทิตย์กว่าๆ
แบตที่คิดว่าจะมีปัญหาการชาร์จครั้งแรก ก็ไม่มีปัญหาครับ
ใช้ได้นานประมาณ 2 วันกว่า ทั้งเล่น ทั้งโทร
ก็ ขอขอบคุณทุกความคิดเห็นครับผม
ปล. ที่ผมมาถามกระทู้นี้ เพราะเหนว่าคนตอบกันเยอะดี
ปล.2 ตอนแรก ก้ออยากได้ 5800 แหล่ะครับ
แต่พออ่านความเห็นจากกระทู้นี้แล้ว เห็นว่ามันมีปัญหาเยอะ
และพอไปที่ร้าน เค้าก็บอกเหมือนอย่างในกระทู้นี้เรย
เรยตัดสินใจเอา สตาร์ ครับ
ส่วนลูกเล่นที่จะเยอะ หรือ น้อยกว่ากัน
ผมว่า มันอยุ่ที่คนใช้มากกว่า
อย่างผม ใช้อย่างมากก้อแค่ โทร ฟังเพลง ถ่ายรูป ก้อแค่นี้เอง
ฟังชั่นอย่างอื่น มันไม่ได้มีประโยชน์กับชีวิตผมเรย
ยกตัวอย่าง Video Calling ถึงมันจะมี ผมก็ไม่ได้ใช้ เพราะโคราช ไม่รองรับ
ไวไฟ หรือ อินเตอร์เน็ต ผมก้อไม่จำเปนต้องเล่น มี PC ไว้เล่นอยุ่แร้ว
หรืออะไรต่างๆนาๆ มันอยุ่ที่เราใช้งานมันจริงๆหรือไม่มากกว่าครับ
| | โพสต์เมื่อ 12/6/2009 เวลา 14:17 | |  |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1327 | Quote | | จาก 1323 และ 1324 ขอบอกว่าเห็นด้วยเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็มีคำตอบว่าที่เขามาโพสที่นี้โดยเอา star มาเปรียบก็เพราะหน้าเว็บของ 5800 ดูๆแล้วมีคนผ่านเข้าออกเยอะมาก(อาจจะคิดว่าจะมีคนมาอ่านเยอะก็ได้)เพราะกำลังติดลมเป็นที่สนใจทั้งเรื่องลูกเล่น รูปลักษณ์และราคา ซึ่งไปดูที่ให้ของ N97 ก็ไม่มีคนมากเท่าไหร่ เพราะมานราคาสูงอย่างอื่นก็ดีทุกอย่าง (แต่ที่จริงแล้วก็ดีหมดแหละ ผมเองก็ชอบด้วยแต่คงไม่มีปัญญาซื้อ อิอิ) และที่ผมไม่ชอบมากสำหรับสาวกอะไรก็ชั่ง(แต่ผมไม่แบ่งนะ ผมดูรวมๆอะไรก็บอกว่าดี) ที่มาวิพากษ์วิจารณ์ตัวอื่นโดยการเปรียบเทียบแค่รูปลักษณ์ อย่างที่เห็นคนหลายคนเอาปัญหาที่การเป็น ทัชตัวแรกของ 5800 ที่อยู่ค่าย โนเกีย ไปเปรียบเทียบกับอีกค่ายๆ หรือหลายๆค่ายที่เขาทำทัชจนชินมือ ว่าไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้ โดยไม่ยอมเปิดใจยอมรับเหตุผลว่าทำไมละ?? (ใช่ไหมครับ) แล้วของ 5800 มันไม่ดียังไงเหรอ ผมก็ยังสงสัยยไม่หาย แล้วยิ่งคนที่เอา สตอร์ มาเทียบยิ่งไปกันใหญ่มันมวยคนละรุ่น ผมอยากบอกว่า ถ้าลองเทียบกันที่ละจุดระหว่างมือถือค่าย โนเกีย และค่ายอื่นๆ โดยมองที่เป็นมือถือ และมี app เสริมบ้างแล้วราคาของโนเกียคุ้มค่ากว่าการที่จะซื้อของค่ายอื่นเป็นไหน แต่มานมีปัญหาที่ว่า ค่าย โนเกียเค้าออกรุ่นที่สนองความอยากของคนช้าไปนิด อย่างเรื่องของการ แตะ กล้อง การกระจายเสียง และจิปาถะ ก็เท่านี้ อยากถามว่าถ้าของมันจะออกมาดีจะทนรอหน่อยไม่ได้เหรอ แต่ที่เป้นเรื่องความทนนะโนเกียกับทนมือทนเท้าดีกว่าค่ายอื่นเห็นๆ ฮาร์ดแวร์และซอฟแวร์ที่คลอดอย่างช้าก็มีคุณภาพไม่ต้องไปแก้ไขมากมันก็ใช้งานในฐานะมือถือที่ใช้งานมากกว่ามือถือได้อย่างไม่อายใคร ค่อยๆคิดนะครับ ค่อยๆอ่านด้วย ผมไม่ได้จะว่าคนที่ใช้ของค่ายอื่น เพราะผมเองก็ไปดูของค่ายอื่น อย่าง ซัมซุงผมก็ไปบ่อยๆ ผมชอบบางตัว และก็เฉยๆกับตัวอื่นๆที่เหลือเพราะมองมันเป็นแค่โทรศัพท์ ..
| | โพสต์เมื่อ 12/6/2009 เวลา 12:16 | |  |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1326 | Quote | | dd wrote : ตั้ม wrote : ตั้ม wrote : เอา5800ไปเปลี่ยนเป็นซัมซุม สตาร์แล้วครับ ไม่เสียตังค์เลยซักบาท แต่เสียดาย5800ครับ พอลองเล่นสตาร์แล้ว เทียบ5800ไม่ได้เลย ทุกๆเรื่องเลย พูดได้คำเดียวครับ เสียดายจัง...........  | | |
เอาไปเปลี่ยนคืนมาแล้ว เสียตังค์เพิ่มอีกเกิบ7000 แถมเครื่องเดิมของเราก็ขายไปละเซ็งโค-ร-ต เลยซื้อใหม่เลย ตอนนี้ราคาอยู่ที่12300อ่ะ เซ็งเป็ด เสียตังโดยใช้เหตุ แต่ก็รับไหวเพราะรัก5800  | | |
ทำไมถึงคิดว่า star จะดีกว่า 5800 ละครับ ดูจากสเปคในเว็บมาเทียบกันมันก็เห็นๆอยู่แล้วว่าไม่สู้ 5800
| | |
น่าเห็นใจนะครับ แต่ก็อย่างว่าอะไรๆในเว็บเขาก็บอกไว้อย่างละเอียดในระดับหนึ่งแล้ว แค่เทียบกันตรงนี้ก็เห็นข้อแตกต่างจนอยากจะโยนอีกรุ่นไปแปะไว้ที่ฝาผนังและก็เอาน้ำสาดอีกสักสอง-สามขัน (โดยไม่ให้โดนมือถือ) 5555+ หนุกๆนะครับ
| | โพสต์เมื่อ 12/6/2009 เวลา 11:59 | |  |
|  |  | ช่วยเสนอที (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1325 | Quote | | อยากรู้ว่า ระหว่าง 5800 N85 นะคิดว่าอะไร จะใช้ง่ายและน่าใช้กว่ากัน เพราะสองตัวนี้มีความแตกต่างกันเลยอยากรู้ว่าเพื่อนๆว่าอันไหนน่าใช้กว่ากัน เอาเป็นข้อเลยได้ยิ่งดี
ขอบคุณครับ 
| | โพสต์เมื่อ 12/6/2009 เวลา 11:46 | |  |
|  |  | appleaeg | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1324 | Quote | | Star เหรอ ก็น่าใช้นะ 5800 ก็น่าใช้ พวกคุณจะเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้ ผมเชื่อว่า ถ้ามีงบอยู่ 9000.- เอา Star ไปเลย แต่ถ้ามีงบอยู่ 13000.- ก็เอา 5800 ไปเลย จะมาเปรียบเทียบกันทำไม ว่าอันไหนดีกว่า ถ้าเป็นความคิดผมนะ มีตังค์อยู่ 9000.- ซื้อ Sony w910i 6500.- เหลือตังค์ ตั้ง 2500.- ซื้อ หูฟังบลูธูท อีกสัก 2000.- แค่นี้ก็เจ๋งกว่า Star อีก คือถ้าเปรียบเทียบกันไปมา มันก็ไม่จบ คนที่เค้าอยากซื้อ 5800 ก็ลังเลใจ เอ้าไม่กล้าซื้อ เพราะไอ้พวกชอบเปรียบเทียบนี่แหละ ไอ้พวกสาวก Star ก็กลับไปโพสในหน้าตัวเอง อย่าเอามาเปรียบเทียบเพราะมันคนละชั้นกัน คุณภาพเสียง กล้อง การตอบสนอง Interface Accessory ความสวยงามโดยรวม ขาดกันมาก Star แค่ราคาถูกกว่า แต่คุณสมบัติไม่ได้ดีกว่า 5800 เลยครับพี่น้อง ถ้างบ ถึงก็ซื้อมันไปเลย ผมฟันธง 5800 ซื้อไปใช้ได้อีกนาน
| | โพสต์เมื่อ 12/6/2009 เวลา 00:03 | |  |
|  |  | aa (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1323 | Quote | | ไม่เข้าใจจริงๆ ทำไมชอบเอารุ่นอื่นๆมาโพสเปลี่ยบเทียบในกระทู้ 5800 ด้วย ทั้งๆที่แต่ละรุ่นก็มีกระทู้ของตัวเอง ไม่เห็นจะไปโพสกัน อย่างไอโฟนก็ไม่เห็นไปโพสยกยอในกระทู้กันสักเท่าไร star ก็อีกเทียบอยู่นั่น ในกระทู้ของรุ่นก็ไม่เห็นไปยกยอสักเท่าไร และหลายๆรุ่น ทั้งไอโมบาย ที่พูดกันนักหนาว่าจะใช้ 5800 ห่วยๆ ไปใช้ไอโมบายดีกว่า ก็ไม่เห็นไปยกยอกันเลย ก็คงจะเห็นกันแล้วว่า ความนิยมของ 5800 มันมากสักแค่ไหน แทนที่จะมาด่าว่า 5800 ห่วย ไปรวมพวกมาโพสยกยอให้มือถือในดวงใจของคุณดีกว่ามั้ย มันจะสร้างสรรสังคมกว่านะ 555
| | โพสต์เมื่อ 11/6/2009 เวลา 18:41 | |
|  |  | Fclub | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1322 | Quote | | 5800 สู้ๆ ค่ะ 
| | โพสต์เมื่อ 11/6/2009 เวลา 17:36 | |
|  |  | dd (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1321 | Quote | | ตั้ม wrote : ตั้ม wrote : เอา5800ไปเปลี่ยนเป็นซัมซุม สตาร์แล้วครับ ไม่เสียตังค์เลยซักบาท แต่เสียดาย5800ครับ พอลองเล่นสตาร์แล้ว เทียบ5800ไม่ได้เลย ทุกๆเรื่องเลย พูดได้คำเดียวครับ เสียดายจัง...........  | | |
เอาไปเปลี่ยนคืนมาแล้ว เสียตังค์เพิ่มอีกเกิบ7000 แถมเครื่องเดิมของเราก็ขายไปละเซ็งโค-ร-ต เลยซื้อใหม่เลย ตอนนี้ราคาอยู่ที่12300อ่ะ เซ็งเป็ด เสียตังโดยใช้เหตุ แต่ก็รับไหวเพราะรัก5800  | | |
ทำไมถึงคิดว่า star จะดีกว่า 5800 ละครับ ดูจากสเปคในเว็บมาเทียบกันมันก็เห็นๆอยู่แล้วว่าไม่สู้ 5800
| | โพสต์เมื่อ 11/6/2009 เวลา 15:32 | |  |
|  |  | dd (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1320 | Quote | | ตั้ม wrote : ตั้ม wrote : เอา5800ไปเปลี่ยนเป็นซัมซุม สตาร์แล้วครับ ไม่เสียตังค์เลยซักบาท แต่เสียดาย5800ครับ พอลองเล่นสตาร์แล้ว เทียบ5800ไม่ได้เลย ทุกๆเรื่องเลย พูดได้คำเดียวครับ เสียดายจัง...........  | | |
เอาไปเปลี่ยนคืนมาแล้ว เสียตังค์เพิ่มอีกเกิบ7000 แถมเครื่องเดิมของเราก็ขายไปละเซ็งโค-ร-ต เลยซื้อใหม่เลย ตอนนี้ราคาอยู่ที่12300อ่ะ เซ็งเป็ด เสียตังโดยใช้เหตุ แต่ก็รับไหวเพราะรัก5800  | | |
ทำไมถึงคิดว่า star จะดีกว่า 5800 ละครับ ดูจากสเปคในเว็บมาเทียบกันมันก็เห็นๆอยู่แล้วว่าไม่สู้ 5800
| | โพสต์เมื่อ 11/6/2009 เวลา 15:32 | |
|  |  | dd (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1319 | Quote | | 3oyd wrote : ข่าวล่ามาไว
ไอโฟนเมกา เหลือ 99US แล้ว (3500โดยประมาณ)
เงื่อนไขบานแน่ๆ | | |
เกี่ยวไรกะ 5800 ไอโฟนเมกา เป็นญาติทางไหนกะ 5800 เนี่ย 555
| | โพสต์เมื่อ 11/6/2009 เวลา 15:02 | |
|  |  | joe1123 | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1318 | Quote | | 5800 นี่แหละครับใช้ดีที่สุดแล้ว เครื่องผมไม่มีปัญหาอะไรเลย เสียงก็ดีกว่าไม่แหลมๆ แตกๆเหมือนสตาร์เมื่อเปิดสุดครับ (ส่วนหูฟันเวลาฟังเพลงก็ใช้ได้นะ อีกอย่างคือรูปร่างของสตาร์สวย ตัวเครื่องจะไม่มีลอยนิ้วมือเหมือน5800พวกเรา) แต่เกมนะต้องเสียตังดาวโหลดเพิ่มเกมส์ละ55บาท อีก ไม่เหมือน5800มีมาให้ และยังสามารถหาดาวโหลดได้เพิ่มอีกเม็มก็ 8กิ๊กจะลงเท่าไรก็ได้ โปรแกรมก็หาง่ายกว่า 5800นี่แหละดีที่สุดละ ยิ่งมือ2 5800นะขายดีพอๆกับมือหนึ่งเลย(แต่ต้องดูสภาพเครื่องด้วยนะ) 
| | โพสต์เมื่อ 11/6/2009 เวลา 10:33 | |
|  |  | ตั้ม (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1317 | Quote | | ตั้ม wrote : เอา5800ไปเปลี่ยนเป็นซัมซุม สตาร์แล้วครับ ไม่เสียตังค์เลยซักบาท แต่เสียดาย5800ครับ พอลองเล่นสตาร์แล้ว เทียบ5800ไม่ได้เลย ทุกๆเรื่องเลย พูดได้คำเดียวครับ เสียดายจัง...........  | | |
เอาไปเปลี่ยนคืนมาแล้ว เสียตังค์เพิ่มอีกเกิบ7000 แถมเครื่องเดิมของเราก็ขายไปละเซ็งโค-ร-ต เลยซื้อใหม่เลย ตอนนี้ราคาอยู่ที่12300อ่ะ เซ็งเป็ด เสียตังโดยใช้เหตุ แต่ก็รับไหวเพราะรัก5800 
| | โพสต์เมื่อ 11/6/2009 เวลา 10:17 | |
|  |  | 3oyd | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1316 | Quote | | ข่าวล่ามาไว
ไอโฟนเมกา เหลือ 99US แล้ว (3500โดยประมาณ)
เงื่อนไขบานแน่ๆ
| | โพสต์เมื่อ 10/6/2009 เวลา 23:38 | |
|  |  | 3oyd | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1315 | Quote | | สตาร์มันดีตรงไหนเนี้ย - -"
แล้วแต่คนมองหละมั้ง ผมว่ามันเฉยๆนะ โนเกียมันทำอ่ะไรได้มากก่าที่คิดเยอะ
| | โพสต์เมื่อ 10/6/2009 เวลา 23:35 | |
|  |  | สา (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1314 | Quote | | เอาเพลงลงในการ์ดแต่ไม่ขึ้นในคลังภาพทำงัยดี
เปิดในตัวจัดการไฟล์ก็เจอนะว่ามี ตอบกันหน่อยนะ Please......
ย้ายจากตัวจัดการไฟล์ไปไว้ในแบบเสียงดิจิตอลค่ะ ลองทำดูของเราทำได้ค่ะ
| | โพสต์เมื่อ 10/6/2009 เวลา 18:30 | |
|  |  | O(@_@)O (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1313 | Quote | | เอาเพลงลงในการ์ดแต่ไม่ขึ้นในคลังภาพทำงัยดี
เปิดในตัวจัดการไฟล์ก็เจอนะว่ามี ตอบกันหน่อยนะ Please......
| | โพสต์เมื่อ 10/6/2009 เวลา 16:09 | |
|  |  | dee (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1312 | Quote | | หวัดดีเพื่อน ผมร้อนเงินต้องการขาย n79 ใช้มาไม่เกิน4 เดือน มีประกันศูนย์ครับ ยกกล่อง ครบ เล่น GPS ฟรี เหลือ 88 วัน เพราะผมพึงเปิดใช้งาน ไม่ค่อยได้ใช้ สภาพ99% สีขาว ราคาต่อรองได้ สนใจติดต่อด่วน [email protected] 087 558 8986 ดี ด่วน
| | โพสต์เมื่อ 10/6/2009 เวลา 12:55 | |
|  |  | DArin (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1311 | Quote | | ตั้ม wrote : เอา5800ไปเปลี่ยนเป็นซัมซุม สตาร์แล้วครับ ไม่เสียตังค์เลยซักบาท แต่เสียดาย5800ครับ พอลองเล่นสตาร์แล้ว เทียบ5800ไม่ได้เลย ทุกๆเรื่องเลย พูดได้คำเดียวครับ เสียดายจัง...........  | | |
เป็นข่าวร้ายมากๆๆๆนะครับที่คิดทำอย่างนั้น 5555+ ก็ต้องทนๆใช้ไปก่อน เด๋วรอรุ่นใหม่ค่อยซื้อนนะ หรือทนไม่ได้ก็ไป เปลี่ยน คืนเลย เอามวยโลก ไปแลกมวยวัดซะ ถ้ารุ่นอื่นก็น่าคิด(รุ่นที่สูง+สูงกว่า สตาร์อะ) พูดเล่นนะครับ แต่ก็น่าเสียดายจิงๆๆ 
ปล.ขี้เกียจล๊อกอิน
| | โพสต์เมื่อ 10/6/2009 เวลา 12:50 | |
|  |  | ตั้ม (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1310 | Quote | | เอา5800ไปเปลี่ยนเป็นซัมซุม สตาร์แล้วครับ ไม่เสียตังค์เลยซักบาท แต่เสียดาย5800ครับ พอลองเล่นสตาร์แล้ว เทียบ5800ไม่ได้เลย ทุกๆเรื่องเลย พูดได้คำเดียวครับ เสียดายจัง........... 
| | โพสต์เมื่อ 9/6/2009 เวลา 20:57 | |  |
|  |  | ho (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1309 | Quote | | ดาริน wrote : ho wrote : darin wrote : ho wrote : ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : [QUOTE=ทดสอบ]ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
จริงเหรอครับ แล้วทำไม 6500 มันชาร์ตได้ละ ไม่จะโอนถ่ายซิงค์หรือโอนถ่ายไฟล์ด ธรรดามันก็ชาร์ตละ แม้กระทั่งเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตยังชาร์ตเลย รุ่นนี้ไม่ใช่โนเกียเหรอครับ | | |
ขอโทดครับ ผมก็ไม่รู้ไปหมดทุกเครื่องแต่หลักๆที่พบส่วนใหญ่เพราะผมใช้ โนเกียมาเยอะพอสมควร แต่ไม่ได้หมายถึงทุกร่นนะครับ ก็มีข้อมูลเป้นส่วนใหญ่เท่านั้นและใหญ่ๆแล้วก็ไม่เหงชาร์จนะครับ[/QUOT
ผมก็ใช้ไม่กี่เครื่องหรอกครับ(แค่ผมมีร้านโทรศัพท์อยู่ 2 สาขา)  | | |
ซะงั้นเน้อๆๆๆ  | | |
ก็จริงนี่ครับ 
| | โพสต์เมื่อ 9/6/2009 เวลา 20:53 | |  |
|  |  | dee (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1308 | Quote | | หวัดดีเพื่อนๆ ผมต้องการขาย Nokia N79 รับประกันศูนย์ อีก8 เดือน เล่นฟรี `GPS ` 3 เดือน เพราะผมพึงเปิดใช้วันนี้ สภาพเครื่อง 99 % อุประกรณ์ครบ ยกกล่อง ตัวเครื่องสีขาว เมม4 กิก ผมจะขายเพราะร้อนเงินจะเดินทางกลับต่างจังหวัด ด่วน ราคา ไม่เกิน 8XXX `บาท ดูเครื่องก่อนและต่อรองได้ ผมแทบไม่ใช้ไหร่ นอกจากโทรเข้า-ออก และถ่ายรูป ทุกอย่างโอมากๆๆ สนใจ ติดต่อ `[email protected] หรือโทร 087- 558- 8986 ดี ทุกเวลา ด่วน ....
| | โพสต์เมื่อ 9/6/2009 เวลา 15:43 | |  |
|  |  | ดาริน (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1307 | Quote | | ho wrote : darin wrote : ho wrote : ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : [QUOTE=ทดสอบ]ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
จริงเหรอครับ แล้วทำไม 6500 มันชาร์ตได้ละ ไม่จะโอนถ่ายซิงค์หรือโอนถ่ายไฟล์ด ธรรดามันก็ชาร์ตละ แม้กระทั่งเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตยังชาร์ตเลย รุ่นนี้ไม่ใช่โนเกียเหรอครับ | | |
ขอโทดครับ ผมก็ไม่รู้ไปหมดทุกเครื่องแต่หลักๆที่พบส่วนใหญ่เพราะผมใช้ โนเกียมาเยอะพอสมควร แต่ไม่ได้หมายถึงทุกร่นนะครับ ก็มีข้อมูลเป้นส่วนใหญ่เท่านั้นและใหญ่ๆแล้วก็ไม่เหงชาร์จนะครับ[/QUOT
ผมก็ใช้ไม่กี่เครื่องหรอกครับ(แค่ผมมีร้านโทรศัพท์อยู่ 2 สาขา)  | | |
ซะงั้นเน้อๆๆๆ 
| | โพสต์เมื่อ 9/6/2009 เวลา 09:18 | |  |
|  |  | dd (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1306 | Quote | | โนเีกียมือใหม่ wrote : ซื้อมาได้3วัน 12,400 ครับ เครื่องมี dictionary แต่เป็น en-en แล้วให้โหลดภาษาอื่นเพิ่ม เลยลงleklekdictแทน จะลบอันเก่าออกทำยังไง | | |
มันมากะเครื่องลบไม่ได้หรอกครับ ก็โหลดเลยสิครับ ที่มากับเครื่องละเอียดกว่าตั้งเยอะ
http://europe.nokia.com/A4680276
| | โพสต์เมื่อ 9/6/2009 เวลา 01:36 | |
|  |  | โนเีกียมือใหม่ (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1305 | Quote | | ซื้อมาได้3วัน 12,400 ครับ เครื่องมี dictionary แต่เป็น en-en แล้วให้โหลดภาษาอื่นเพิ่ม เลยลงleklekdictแทน จะลบอันเก่าออกทำยังไง
| | โพสต์เมื่อ 8/6/2009 เวลา 19:44 | |  |
|  |  | ho (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1304 | Quote | | darin wrote : ho wrote : ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : [QUOTE=ทดสอบ]ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
จริงเหรอครับ แล้วทำไม 6500 มันชาร์ตได้ละ ไม่จะโอนถ่ายซิงค์หรือโอนถ่ายไฟล์ด ธรรดามันก็ชาร์ตละ แม้กระทั่งเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตยังชาร์ตเลย รุ่นนี้ไม่ใช่โนเกียเหรอครับ | | |
ขอโทดครับ ผมก็ไม่รู้ไปหมดทุกเครื่องแต่หลักๆที่พบส่วนใหญ่เพราะผมใช้ โนเกียมาเยอะพอสมควร แต่ไม่ได้หมายถึงทุกร่นนะครับ ก็มีข้อมูลเป้นส่วนใหญ่เท่านั้นและใหญ่ๆแล้วก็ไม่เหงชาร์จนะครับ[/QUOT
ผมก็ใช้ไม่กี่เครื่องหรอกครับ(แค่ผมมีร้านโทรศัพท์อยู่ 2 สาขา) 
| | โพสต์เมื่อ 7/6/2009 เวลา 18:43 | |  |
|  |  | kamin49253 | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1303 | Quote | | คือผมลงเพลงแล้ว จะลบบางเพลงออกในคลังเพลงอะครับ แล้วมันก็ยังมีอยุ่ พอกดไป มันเขียนว่า เล่นเพลงไม่ได้ ไฟล์เสีย แล้วลบไปก็ลบไม่ได้ ทำไงดีคับ
| | โพสต์เมื่อ 7/6/2009 เวลา 17:23 | |
|  |  | Husky | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1302 | Quote | | ขอบน่าจะเป็นโลหะใด้แล้วนะ เพราะพลาสติกหล่นพื้นล่ะก็ สยองแน่ๆ อิ อิ(คหส่วนตัวไม่ใด้อคติแต่อย่างใด)
| | โพสต์เมื่อ 7/6/2009 เวลา 17:19 | |  |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1301 | Quote | | ho wrote : ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : ทดสอบ wrote : ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
จริงเหรอครับ แล้วทำไม 6500 มันชาร์ตได้ละ ไม่จะโอนถ่ายซิงค์หรือโอนถ่ายไฟล์ด ธรรดามันก็ชาร์ตละ แม้กระทั่งเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตยังชาร์ตเลย รุ่นนี้ไม่ใช่โนเกียเหรอครับ | | |
ขอโทดครับ ผมก็ไม่รู้ไปหมดทุกเครื่องแต่หลักๆที่พบส่วนใหญ่เพราะผมใช้ โนเกียมาเยอะพอสมควร แต่ไม่ได้หมายถึงทุกร่นนะครับ ก็มีข้อมูลเป้นส่วนใหญ่เท่านั้นและใหญ่ๆแล้วก็ไม่เหงชาร์จนะครับ
| | โพสต์เมื่อ 7/6/2009 เวลา 16:57 | |  |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1300 | Quote | | *-* wrote : ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : ทดสอบ wrote : ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
| | | ขอกล่าวอีกหนึ่งนัยว่า ซัมซุง(สตาร์) จะชาร์จไม่ว่าจะเสียบใช้ในสถานะใด ซัมซุงกะโนเกียก็ต่างกันตรงนี้ครับ
บอกช้าไปมะเนี่ย
| | โพสต์เมื่อ 7/6/2009 เวลา 16:54 | |  |
|  |  | ken (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1299 | Quote | | I want to buy nokia 5800 2nd hand, who want to sell it to me please post ur mobile phone number and it cost, I will back to Thailand on 20th June. (warrantee at least 6 months) sorry this computer not allow me to use Thai eiei
| | โพสต์เมื่อ 6/6/2009 เวลา 14:52 | |
|  |  | *-* (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1298 | Quote | | คือ เครื่องกุ๊กเปนไรไม่รุ้วงะ จะเข้าไปเปลี่ยนเสียงเรียกเข้า มันขึ้นว่า หน่วยความจำไม่พอที่จะแสดง และ บลา ๆ ๆ จำไม่ได้แฮะๆ มันเกี่ยวกับอะไรหรอคะ รึไวรัส แต่กุ๊กฟอแมตเมมไปแล้วงะ
| | โพสต์เมื่อ 6/6/2009 เวลา 03:37 | |  |
|  |  | *-* (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1297 | Quote | | ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : ทดสอบ wrote : ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
| | โพสต์เมื่อ 6/6/2009 เวลา 03:35 | |  |
|  |  | wee (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1296 | Quote | | ผมต้องการขาย N79 สภาพ เครื่อง99% ราคาไม่แพง ต่อรองกันได้ ประกันศูนย์ เหลือหลายเดือน ผมแทบไม่ใช้ แค่โทร เข้า-ออก และ ถ่ายรูปเท่านั้ สนใจ [email protected] ด่วนร้อนเงิน
| | โพสต์เมื่อ 5/6/2009 เวลา 15:47 | |  |
|  |  | ho (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1295 | Quote | | ทดสอบ wrote : darin wrote : 3oyd wrote : ทดสอบ wrote : ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | |
จริงเหรอครับ แล้วทำไม 6500 มันชาร์ตได้ละ ไม่จะโอนถ่ายซิงค์หรือโอนถ่ายไฟล์ด ธรรดามันก็ชาร์ตละ แม้กระทั่งเชื่อมต่อกับโน๊ตบุ๊คเพื่อเล่นอินเทอร์เน็ตยังชาร์ตเลย รุ่นนี้ไม่ใช่โนเกียเหรอครับ
| | โพสต์เมื่อ 5/6/2009 เวลา 11:53 | |  |
|  |  | petercopdi | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1294 | Quote | | รบกวนถามผู้รู้ด้วยคับ พอดีผมเพิ่งซื้อมา เสียบหูฟังแล้วทำไมมันดังข้างเดียวอ่ะ ทดสอบแล้วว่าหูฟังไม่เสีย ต้องเซตหรือปรับยังๆไงคับ ขอบคุณมากครับ
| | โพสต์เมื่อ 5/6/2009 เวลา 11:35 | |  |
|  |  | ทดสอบ (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1293 | Quote | | darin wrote : 3oyd wrote : ทดสอบ wrote : ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ | | |
ขอบคุณครับที่ให้คำชี้แนะ
หวังว่าคงจะเป็นอย่างที่ท่านชี้แนะนะครับ
(ในใจกลัวมานจะเป็นการชาร์ตครั้งแรก)
(มือถือที่ผมพูดถึงคือ Samsung Star ครับ)
| | โพสต์เมื่อ 5/6/2009 เวลา 00:26 | |  |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1292 | Quote | | 3oyd wrote : ทดสอบ wrote : ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ  | | |
อีกอย่างเมื่อnokiaทำการ เป้น conport อยู่คือใช้งานไน pcsuitเพื่อเชื่อมต่อ อินเตอร์เนต (หรืออย่างอื่นก็ตาม ในฐานะ คอมพรอต) นะแหละ nokiaเค้าจะไม่ทำการชาตไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ยกเว้นในกรณีเราเชื่อมต่อธรรมดาเพื่อทำงานใน เมม เท่านั้น คือการไม่ใช้งานเป็น คอมพรอต หรือ ใช้งานผ่าน pcsuit แต่ถ้าจะลงเพลงหรือเอาไรออกไรเข้าใช้เชื่อต่อธรรมดาจะง่ายกว่าใช้ pcsuit นับพันเท่า (หรือป่าว)ก็อยู่ที่จะถนัดแหละครับ
แต่ยืนยันว่าถ้าเป็น คอมพอทอยู่มันจะไม่ชาร์จแน่นอน ยกเว้นแต่จะเสียบสายชาร์จอยู่เท่านั้นครับ
| | โพสต์เมื่อ 4/6/2009 เวลา 10:56 | |  |
|  |  | 3oyd | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1291 | Quote | | ทดสอบ wrote : ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ | | |
เสียบเข้าคอมไม่นับว่าเป็นการชาตแบตนะคับ แค่มันฟ้องว่าเชื่อมต่อ กะคอมคับ ไม่เกี่ยวกัน เพราะชาตส่วนชาตครับ มันคนละรู แล้วก็ส่วนเเบต ไม่ต้องใช้หมดก็ชาตได้เลยคับ เพราะว่าแบตเด๋วนี้เป็นแบตรุ่นไหม่ที่เหมือนชาติเตมแล้วมันจะตัดไฟเองอัตโนมัติคับ 
| | โพสต์เมื่อ 3/6/2009 เวลา 21:16 | |  |
|  |  | ทดสอบ (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1290 | Quote | | ไม่ทราบว่า ถ้าเราซื้อมือถือมาใหม่
แล้วยังใช้แบต ไม่หมด
เอามือถือไปเสียบ เชื่อมต่อกับคอมฯ
มันจะนับเปนการชาร์ตแบต ครั้งแรกหรือป่าว
(เพราะชาร์ตครั้งแรก มานต้องใช้เวลา 10-12 ชม.)
คือผม ดันรีบร้อนไปเสียบเข้าคอมฯเพื่อโหลดเพลงลง
มานก้อขึ้นเหมือนชาร์ตแบต อ่ะ แต่ก้อเอาเพลงลงเครื่องได้นะ
ใครพอรุ้ หรือเคยมีประสบการณ์ รบกวนทีนะคับ
| | โพสต์เมื่อ 3/6/2009 เวลา 19:25 | |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1289 | Quote | | ขอแสดงความดีใจกับ 5800XM ที่มีคนมาวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดในบรรดามือถือทั้งหลายที่มีใน Thaimobilecenter ไม่รู้เป็นเพราะปัญหาที่เพื่อนๆพบมากไปหน่อย หรือความน่านิยมบนน่านินทาของ Symbian ทัช และเป็น ทัช ตัวแรกของ ค่ายโนเกีย ที่ออกมากระตุ้นลูกค้าทั้งในค่ายนอกค่ายจนเกิดการเปรียนเทียบแบบมันส์หยด เมื่อดูหลายๆตัวแล้ว 5800XM ดูน่าตลกที่สุด เพราะมีคนให้ความสนใจเยอะมาก
| | โพสต์เมื่อ 3/6/2009 เวลา 18:27 | |  |
|  |  | darin | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1288 | Quote | | go wrote : kamin49253 wrote : ผมเพิ่งซื้อ 5800มา2อาทิตอ่าคับ แล้วเพิ่งเหน ซัมซุงสตาร์มา น่าใช้ดี (ทางบ้านยังมะรุ้ว่าผมซื้อ5800มา ถ้ารุ้จะโดนบ่น ว่า ซื้อแพงไป ต่างๆนานา) คิดว่า ถ้ามาใช้ ราคาระดับนี้น่าจะ ไม่โดนบ่นเรื่องราคา ผมก็ ลังเล อยุ่ ช่วยตอบทีนะครับ สำหรับ 5800 จะเปลี่ยนไปใช้ สตาร์อ่าครับ
สตาร์เทียบกับ 5800 มีอะไรเด่น กับ ด้อย ต่างกันยังไงครับ ช่วยตอบด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ  | | |
5800 คนละชั้นเชิงกับ สตาร์เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นขนาดหน้าจอ สีของจอ ลูกเล่น เสียงเพลง ปริมาณเเบต โปรแกรมที่รองรับ เกมส์ ไวไฟ ค่านิยมของโนเกียเองก็เป็นที่ยอมรับกับอยู่แล้วเวลาเอาไปขายหรือเทินเครื่องใหม่ และผมก็เข็ดกับซัมซุมตรงที่ราคาตอนออกมา ค่อนข้างแพง ผ่านไปไม่นานราคาตกแบบครึ่งต่อครึ่งเลย ดูอย่าง ไอ450 ซิครับ ผมซื้อตอน12000บ ผ่านไปไม่นานราคาอยู่ 5000-6000 เอง แถมไปกองเต็มเลยอยู่ที่โลตัส เซ็งมากๆๆๆ และผมเชื่อว่ามีคนเซ็งเหมือนผม กับราคาซัมซุม  | | |
ฮ่าๆๆ แจมอีกละ อย่างเค้าว่าครับ 5800 และ สตาร์นะคนละชั้นกันเลย ทั้งลูกเล่นและการประมวลผลต่างๆที่แสดงออกมา มันต่างกันตั้งแต่มี 3G กะไม่มีละ การแสดงผลหน้าจอ เสียงที่ให้ และอย่างพี่เค้าว่า แบตก็ต่างกันลูกเล่นกล้องทั้งถ่ายภาพธรรมดา และวิดีโอก็ต่างกัน ส่วนราคาขายเทินไม่ค่อยเกี่ยวแต่เมื่อได้พูดถึงละก้อ ก็พี่โนเกียอีกละที่สูงสุด อย่างเดิมๆว่า ถ้าไม่ชอบความยุ่งยากแนะเลยว่า สตาร์ใช้ง่ายกว่า แตถ้าชอบมือถือที่มีลูกเล่นสาระพัดสาระพันและอัพเดตข้อมูลกันไม่หยุดเพื่อไม่ให้เครื่องดูตกยุคทางด้านลูกเล่น(ยกเว้นกล้องอะนะที่อัพอะไรไม่ได้มาก)ละก็ 5800 ถูกต้องที่สุดครับ สำหรับผมเมื่อเทียบคุณสมบัติต่างๆของคำว่ามือถือ โนเกีย ไม่แพงเลยครับ กับคำว่ามือถือ ผมว่าถูกที่สุดด้วยถ้าเราใช้มันเป็นและคุ้มค่า (กับคำว่ามือถืออะแหละ) ดูทีละอย่างคุณจะรู้เอง
| | โพสต์เมื่อ 3/6/2009 เวลา 17:54 | |  |
|  |  | go (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1287 | Quote | | kamin49253 wrote : ผมเพิ่งซื้อ 5800มา2อาทิตอ่าคับ แล้วเพิ่งเหน ซัมซุงสตาร์มา น่าใช้ดี (ทางบ้านยังมะรุ้ว่าผมซื้อ5800มา ถ้ารุ้จะโดนบ่น ว่า ซื้อแพงไป ต่างๆนานา) คิดว่า ถ้ามาใช้ ราคาระดับนี้น่าจะ ไม่โดนบ่นเรื่องราคา ผมก็ ลังเล อยุ่ ช่วยตอบทีนะครับ สำหรับ 5800 จะเปลี่ยนไปใช้ สตาร์อ่าครับ
สตาร์เทียบกับ 5800 มีอะไรเด่น กับ ด้อย ต่างกันยังไงครับ ช่วยตอบด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ  | | |
5800 คนละชั้นเชิงกับ สตาร์เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นขนาดหน้าจอ สีของจอ ลูกเล่น เสียงเพลง ปริมาณเเบต โปรแกรมที่รองรับ เกมส์ ไวไฟ ค่านิยมของโนเกียเองก็เป็นที่ยอมรับกับอยู่แล้วเวลาเอาไปขายหรือเทินเครื่องใหม่ และผมก็เข็ดกับซัมซุมตรงที่ราคาตอนออกมา ค่อนข้างแพง ผ่านไปไม่นานราคาตกแบบครึ่งต่อครึ่งเลย ดูอย่าง ไอ450 ซิครับ ผมซื้อตอน12000บ ผ่านไปไม่นานราคาอยู่ 5000-6000 เอง แถมไปกองเต็มเลยอยู่ที่โลตัส เซ็งมากๆๆๆ และผมเชื่อว่ามีคนเซ็งเหมือนผม กับราคาซัมซุม 
| | โพสต์เมื่อ 3/6/2009 เวลา 13:17 | |
|  |  | Fclub | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1286 | Quote | | ขอบคุณค่ะที่รัก ....(ของคนอื่น) 
| | โพสต์เมื่อ 3/6/2009 เวลา 12:56 | |
|  |  | kamin49253 | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1285 | Quote | | ผมเพิ่งซื้อ 5800มา2อาทิตอ่าคับ แล้วเพิ่งเหน ซัมซุงสตาร์มา น่าใช้ดี (ทางบ้านยังมะรุ้ว่าผมซื้อ5800มา ถ้ารุ้จะโดนบ่น ว่า ซื้อแพงไป ต่างๆนานา) คิดว่า ถ้ามาใช้ ราคาระดับนี้น่าจะ ไม่โดนบ่นเรื่องราคา ผมก็ ลังเล อยุ่ ช่วยตอบทีนะครับ สำหรับ 5800 จะเปลี่ยนไปใช้ สตาร์อ่าครับ
สตาร์เทียบกับ 5800 มีอะไรเด่น กับ ด้อย ต่างกันยังไงครับ ช่วยตอบด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ 
| | โพสต์เมื่อ 2/6/2009 เวลา 22:28 | |
|  |  | pop (Guest) | | | |  | ความคิดเห็นที่ 1284 | Quote | | อยากทราบว่าใช้ VOIP ได้ไหมครับถ้าเครื่องไม่มีแล้ว มีโปรแกรมอะไรที่ลงเพื่อใช้บ้างไหมครับ ขอบคุญครับ
| | โพสต์เมื่อ 2/6/2009 เวลา 16:09 | |
|
|